Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Apple đã xác nhận thời điểm tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới là ngày 21/3. Nhiều khả năng iPhone SE màn hình 4 inch và iPad Air 3 sẽ được công bố tại sự kiện.


Apple sẽ trình làng iPhone SE và iPad Air 3 ngày 21/3?

Thông điệp được Apple gửi đến người dùng trong sự kiện họp báo tổ chức ngày 21/3 tới

Mới đây, Apple đã ấn định ngày tổ chức sự kiện báo chí sẽ diễn ra vào 21/3/2016. Theo các tin đồn trước đó, Táo Khuyết có thể sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch được chờ đón lâu nay mang tên iPhone SE .

Được biết, chiếc iPhone màn hình 4 inch duy nhất mà Apple vẫn đang phát hành là iPhone 5S (ra mắt lần đầu vào tháng 9/2013). Nếu những tin đồn là chính xác, iPhone SE có thể sẽ “soán ngôi” iPhone 5S khi sở hữu vi xử lý A9 từng được Apple trang bị trên iPhone 6S , hỗ trợ thanh toán Apple Pay, tích hợp camera sau có độ phân giải 12MP. Theo các chuyên gia, iPhone SE có thể sẽ sở hữu mức giá từ 400 - 500 USD.

Một sản phẩm khác được dự đoán sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày 21/3 tới của Apple là thế hệ tiếp theo của dòng iPad Air, nhiều khả năng là iPad Air 3 . Theo những tin đồn trước đó, iPad Air mới có thể sẽ sở hữu thiết kế giống như chiếc iPad Pro 12,9 inch nhưng có kích thước nhỏ hơn, chỉ khoảng 9,7 inch. Máy có thể sẽ được trang bị vi xử lý A9X cùng RAM 4GB và dự kiến sẽ được bán với giá khoảng 799 - 1079 USD.

Sự kiện họp báo của Apple mang thông điệp “Let us loop you in” sẽ được tổ chức tại số 1 Infinite Loop, Cupertino, California, Hoa Kỳ vào 10h00 ngày 21/3 theo giờ địa phương, tức 00h00 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam.

Từ khoá : Apple, iPhone, iPad, Air

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...