Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây. Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!



Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB, bạn có nên mua?


Thấu hiểu tâm lý người dùng vì bộ nhớ iPhone 16GB quà ít ỏi, Apple đã chính thức bán iPhone 7 32GB ra thị trường. Bộ nhớ này liệu có đủ cho chúng ta sự dụng? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!


Apple bán iPhone 7 32GB, người dùng được gì?


Như các bạn đã biết, bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong thấp nhất là 32 GB, gấp đôi dung lượng so với bản thấp nhất của iPhone 6s nhưng lại có giá bán tương đương với thế hệ iPhone 6s 16GB. Đây chính là yêu tố then chốt đầu tiên khiến bạn nên mua iPhone 7 32GB. Theo đó, bạn có thể mua được chiếc iPhone đời mời hơn với dung lượng cao hơn, trong khi giá bán lại bằng phiên bản iPhone cũ với dung lượng thấp hơn. Thật tuyệt phải không nào!




Nếu bạn chỉ đơn giản là nghe gọi, nhắn tin, duyệt web và dùng một số ứng dụng thông thường, bản 32GB là quá đủ.


Nếu bạn nói 32GB là không đủ thì có lẽ bạn đã nhầm bởi đây là thời đại công nghệ cao nên rất nhiều người dùng sử dụng các phần mềm đám mây như iCloud, Dropbox, One Drive, Google Drive, Google Photos để giúp sao lưu, truy cập dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn thích dùng lưu trữ đám mây, thì bản 32GB là đủ.



  • Xem thêm: Thay pin iPhone 7 tại nhà không khó như bạn tưởng

Nhìn chung, người mua iPhone 7 32GB là những người chỉ thích nghe nhạc xem phim trực tuyến, thường xuyên đẩy dữ liệu lên đám mây, có nhu cầu mạng xã hội và game nhưng không nhiều. Đặc biệt là những ai có thêm iPad hay máy tính để chia sẻ bớt dữ liệu lâu dài, thì bản 32GB là quá đủ.


Mua iPhone 7 32 với giá cực hấp dẫn

Hiện tại, giá bán iPhone 7 32 GB chính hãng tại hệ thống Viettel Store với mức giá cực hấp dẫn so với các phiên bản bộ nhớ cao hơn.




iPhone 7 32GB phù hợp với ai?


Nhìn chung, việc Apple bán iPhone 7 32GB sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Do đó, đừng ngần ngại mua iPhone 7 32GB nếu cảm thấy nhu cầu và túi tiền của mình phù hợp với phiên bản này. Bạn có thể mua sản phẩm này tại siêu thị của Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và đặt mua online sản phẩm này!



Bài viết liên quan:



  • Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel
  • iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

TIN LIÊN QUAN

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Ảnh rò rỉ khẳng định có bản iPhone 7 32GB

Trong khi iPhone 7 Plus có dung lượng tối đa 256GB thì iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu 32GB.

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Xác nhận tên gọi iPhone SE, bộ nhớ trong 16GB

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sắp tới sẽ có bộ nhớ trong tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm, và ra mắt ngày 21/3.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

Giá iPhone 8 bất ngờ tăng sốc trên 30 triệu đồng?

Dù chưa chính thức được ra mắt thị trường, thế nhưng thời gian gần đây đã xuất hiện những tin đồn về giá iPhone 8 sẽ tăng cao hơn so với mọi năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám