Phiên bản chính thức còn chưa ra mắt, Galaxy S8 Fake 1 đã hoành hành

Thông qua các tin đồn rò rỉ, một số nhà sản xuất Trung Quốc đã ngay lập tức đã cho ra lò Galaxy S8 Fake với thiết kế khá giống ảnh lộ diện.


Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa, Samsung mới cho ra mắt thiết bị của mình nhưng Galaxy S8 Fake đã được rao bán tràn lan trên mạng. Thiêt kế của những “chú nhái” này đều được tổng hợp dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên mạng.




Đánh giá về thiết kế Galaxy S8 Fake 1

Nếu chỉ nhìn qua, có vẻ không ít người sẽ tưởng đây là một chiếc Galaxy S8 thứ thiệt hiếm hoi bị lọt ra ngoài trước ngày ra mắt. Vỏ hộp của máy cũng có thiết kế khá ấn tượng với độ hoàn thiện tốt. Kích thước hộp tương tự như chiếc hộp Galaxy S8 Fake trước đó.



  • Xem thêm: So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black


Phiên bản chính thức còn chưa ra mắt, Galaxy S8 Fake 1 đã hoành hành

Đây là nhân vật chính. Máy cũng có thiết kế khá ấn tượng theo cảm nhận ban đầu. Tổng thể của máy rất giống những hình ảnh Galaxy S8 bị rò rỉ gần đây. Mặt trước không có nút home vật lý, không có viền benzen ở 2 bên, cảm biến vân tay đặt thẳng hàng với camera và đèn flash nằm ở mặt lưng.




Tuy nhiên, đi sâu vào chi tiết, ta có thể thấy độ hoàn thiện của sản phẩm vô cùng kém. Cảm biến phía cạnh trên rất thô và lộ liễu. Viền màn hình được vát cong 2.5D chứ không hoàn toàn là 3D như phiên bản thật. Độ dày của máy cũng ở mức khá cục mịch.




Phần viền của máy tuy được thu hẹp tối đa nhưng nhìn vẫn rất dày. Đặc biệt hơn, phía bên trong màn hình xuất hiện một dải màu đen lớn ở cả trên và ở dưới. Điều này có nghĩa là viền màn hình của Galaxy S8 Fake thực tế rất dày.




Cạnh dưới là công Micro-USB chứ không phải USB Type-C.




Cấu hình Galaxy S8 Fake 1

Để kiểm tra cấu hình, chúng ta không thể tin tưởng được những thông tin đã ghi trên vỏ hộp. Ứng dụng Antutu Benchmark đã tiết lộ cho ta khá nhiều điều hay ho. Máy sử dụng chip MT 6580, RAM 4GB. Màn hình cho độ phân giải1440x2560px. Camera 13MP. Thông số cấu hình không đến nỗi nào đúng không?




Tính năng Galaxy S8 Fake 1

Thiết bị chạy Launcher Galaxy S7 Edge nên vẫn có khả năng khởi động ứng dụng nhanh bằng cách vuốt từ cạnh sang. Tuy nhiên, trải nghiệm không thât sự tốt như phiên bản Android được Samsung tùy biến.




Tính năng đo nhịp tim thực sự chỉ dùng đèn Flash. Bộ cảm biến phía dưới là Fake và vô dụng. Chính vì vậy mà tốc độ đo khá chậm và không chính xác.




Tính năng quét võng mạc cũng là Fake. Kể cả người dùng che cụm cảm biến phía trước mặt thì vẫn có thể mở khóa thiết bị một cách dễ dàng.


Qua thời gian, hàng nhái sẽ ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, cho đến khi lên kệ, chắc chắn sẽ có thêm nhiều phiên bản Galaxy S8 Fake giống thật hơn mà bạn cần phải cẩn thận.


Bài viết liên quan:



  • Sau Galaxy S8, người anh em Galaxy S8 Plus cũng “lộ hàng”
  • So sánh thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus qua ảnh rò rỉ

TIN LIÊN QUAN

So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black

Với mức giá chỉ 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus Fake loại 1. Tuy nhiên, của rẻ vẫn chỉ là... của ôi.

Cách phân biệt tai nghe AKG của Galaxy S8 thật hay giả

Siêu phẩm Samsung S8 đã đươc bán ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu, và đi kèm siêu phẩm này chiếc tai nghe hợp tác với hãng âm thanh AKG được cho là có giá 99$ (theo công bố của hãng).

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Galaxy S8 đã có hàng nhái. Bạn có tin không?

Với mức giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng hơn 2 triệu, bạn đã có thể mua được một chiếc Galaxy S8 hàng nhái với camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp