Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?

Không giống cách làm đơn thuần, lần tra tấn iPhone 7 lần này sẽ là thả rơi từ độ cao 100.000 ft (khoảng 30.500m). Liệu iPhone 7 còn sống sót?

 

Tra tấn iPhone 7: Liệu có sống sót khi thả rơi từ ngoài vũ trụ?
Anh chàng chịu chơi quyết định tra tấn iPhone 7 vẫn còn mới tinh

 

Hàng loạt màn tra tấn iPhone 7 được anh chàng sở hữu tài khoản TechRax thực hiện đã khiến người dùng ngạc nhiên pha lẫn xót xa. Liệu rằng thiết bị có sống sót được không?

Còn nhớ lần trước khi thí nghiệm thả rơi iPhone 7 từ toàn nhà cao nhất thế giới tại Dubai, iPhone 7 đã mất tích và chắc chắn bị hỏng hoàn toàn. Lần này, màn thử thách được đẩy lên giới hạn mới.

 

iPhone 7 sẽ được gắn với một chiếc bóng bay để đưa lên cao

 

iPhone 7 sẽ được gắn vào giá treo và buộc vào một quả bóng bay. Khi đạt được đến độ cao nhất định, bóng bay sẽ vỡ và iPhone 7 sẽ bị rơi tự do. Trong quá trình đó, camera được kích hoạt để ghi lại những hình ảnh giúp ta thấy được thiết bị đã đến được độ cao nào.

 

iPhone đạt độ cao 100.000 ft trước khi bị rơi

 

Sau một thời gian, người dùng sẽ định vị để tìm lại iPhone 7. Địa điểm là một vách núi khá heo hút. Đó cũng là một may mắn vì nếu rơi xuống một khu phố đông đúc, có lẽ chúng ta sẽ khó để có thể tìm lại được thiết bị.

 

Thiết bị định vị đánh dấu con đường iPhone 7 đã đi qua

 

Đáng ngạc nhiên, thiết bị vẫn hoàn toàn sử dụng bình thường. Kiểm tra video đã ghi được, chúng ta có thể thấy được kết quả khá thú vị

Khi đạt được đến độ cao của tầng bình lưu, ta có thể thấy được vùng không khí phía trên trở nên tối hơn. Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là iPhone 7 đã ngừng quay sau đó ít lâu. Nguyên nhân vẫn chưa được khẳng định nhưng rất có thể nhiệt độ ở độ cao 100.000 ft đã làm ảnh hưởng đến camera.

Bạn có muốn theo dõi tiếp những màn tra tấn iPhone 7 độc đáo khác không? Hãy xem thêm các bài dưới đây nhé.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ như thế nào nếu thả rơi cùng lúc 14 chiếc iPhone cùng bóng thủy tinh

Những chiếc iPhone trong thử nghiệm này chủ yếu là iPhone 6s. Một số ít trong đó là dòng iPhone 6.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.