OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

Trước thời điểm ra mắt vài ngày, thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện gây xôn xao làng công nghệ.



OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

OPPO F3 Plus lộ thông số cấu hình


Những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy OPPO sẽ ra mắt hai sản phẩm mới là OPPO F3 và OPPO F3 Plus vào ngày 24/3 tới đây. Điểm sáng của bộ đôi smartphone này là việc sở hữu cụm camera kép ở mặt trước giúp thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tới hôm nay, sản phẩm OPPO F3 Plus đã chính thức rò rỉ cấu hình trên hệ thống GFXBench.



  • Xem thêm: Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi



Thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện


Theo những thông số mới được tiết lộ, OPPO F3 Plus sẽ được trang bị màn hình rộng 6 inch độ phân giải full HD. Máy sẽ có bộ nhớ 4GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó, F3 Plus sẽ sở hữu GPU Adreno 510 và chạy chip Snapdragon 653.


Ngoài ra, danh sách thông số trên GFXBench còn tiết lộ cả hai camera trước và sau của OPPO F3 Plus đều có độ phân giải lên tới 16 MP, có thể thiết bị sẽ có thêm một camera phụ ở mặt trước. Nhà sản xuất Trung Quốc đã tích hợp cho sản phẩm mới của mình viên pin dung lượng lớn tới 4000 mAh.


OPPO F3 Plus cho phép đặt hàng sớm


OPPO cũng đã chính thức xác nhận về thời gian đặt trước sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Đặc biệt hơn, khách hàng khi đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ được nhận được bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng bao gồm vòng đeo tay H-band và tai nghe Bluetooth sành điệu của hãng.




Bộ quà tặng cực 'chất' được đính kèm khi mua OPPO F3 Plus


Đặc biệt hơn, khi tới nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, khách hàng còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình. Quà tặng đặc biệt này cũng được áp dụng cho những khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.


Hiện giá bán của “chuyên gia selfie” OPPO F3 Plus chưa được tiết lộ, thế nhưng với những thông tin cấu hình khủng cùng những tính năng vượt trội, các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng siêu phẩm OPPO F3 Plus có thể sẽ có mức giá bán không hề “dễ thở”.



Bài viết liên quan:



  • Chưa ra mắt, OPPO F3 Plus đã cho phép đặt hàng sớm
  • Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

TIN LIÊN QUAN

Nhiều tin đồn cho rằng smartphone Oppo với mã R6091 chính là Oppo F1s 2017

Ngay sau khi dịp nghỉ tết Đinh Dậu kết thúc, các tin đồn về chiếc Oppo F1s 2017 lại tiếp tục xuất hiện trên nhiều trang công nghệ, mạng xã hội tại Trung Quốc. Có một số thông tin rò rỉ cho biết smartphone Oppo có mã R6091 đã bị rò rỉ vào giữa tháng

Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vào ngày 23/3, Oppo sẽ chính thức ra mắt Oppo F3 Plus tại các thị trường trọng điểm của hãng tại Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, Oppo đã rục rịch tung ra chiến lược truyền thông cực mạnh dành cho sản phẩm này.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số