Xem ngay loạt ảnh thực tế Galaxy S8 màu tím Violet đẹp hớp hồn

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy S8 màu tím đã lộ diện với vẻ ngoài hớp hồn. Bạn có tò mò không? Xem ngay nào.



Xem ngay loạt ảnh thực tế Galaxy S8 màu tím Violet đẹp hớp hồn


Lộ ảnh thực tế Galaxy S8 màu tím



Ngất ngây với bộ ảnh thực tế đầu tiên phiên bản Galaxy S8 màu tím


Mới đây, tài tài khoản @kksnekasleaks vừa tung lên Twitter 4 bức ảnh thực tế cực rõ nét của phiên bản Galaxy S8 màu tím. Theo đó, mặt trước của máy vẫn có màn hình màu đen bóng , nhưng mặt lưng và toàn bộ phần khung viền kim loại đã chuyển sang màu tím. Màu tím trên Galaxy S8 có vẻ đậm hơn so với màu tím Sony từng dùng trên dòng Xperia Z của Sony.



  • Xem thêm: Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8




Mặt trước đen bóng cực sang trọng





Trong khi phần cạnh viền được phủ lớp màu tím mộng mơ vô cùng độc đáo


Bên cạnh đó, các chi tiết về ngoài hình của chiếc Galaxy S8 trong ảnh trông khá giống thật và trùng khớp với hầu hết các bức ảnh rò rỉ về sản phẩm này thời gian qua. Mặt trước máy là màn hình cong với viền rất mỏng. Bên cạnh camera ở mặt lưng là cảm biến vân tay hình chữ nhật.





Mặt lưng càng quyến rũ hơn với màu tím violet vô cùng bí ẩn



Galaxy S8 năm nay sẽ có rất nhiều màu sắc độc đáo


Tin đồn trước đó cho rằng bộ đôi Galaxy S8 sẽ có tới 7 màu sắc, bao gồm đen, trắng, xanh coral, bạc, vàng, xám và hồng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản màu tím violet như hình ảnh bên trên và màu đỏ đậm





Loạt tấm kính bảo vệ màn hình của Galaxy S8 bị lộ diện


Về cấu hình, các thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy S8 sẽ có màn hình 5.8 inch (6.2 inch chp S8+) độ phân giải 2960x1440 pixel, chip xử lý Snapdragon 835/Exynos 8895 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 12MP f/1.7 có OIS, cảm biến vân tay ở mặt sau, camera trước góc rộng 8MP cùng pin dung lượng 3000 mAh, chống nước IP68.




Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được diễn ra.


Galaxy S8 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2017 diễn ra vào ngày 29/3, dự kiến 'lên kệ' từ cuối tháng 4. Ngoài thiết kế màn hình viền siêu mỏng, việc có thêm màu sắc mới như tím hứa hẹn tăng thêm sức hút cho mẫu smartphone mới này. Bạn có mong chờ phiên bản Galaxy S8 màu tím siêu đẹp này? Cùng chia sẻ với chung tôi nhé!


Bài viết liên quan:



  • Rò rỉ điểm hiệu năng Galaxy S8 khiến iPhone 7 Plus phải hít khói

  • Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh Galaxy S8 màu đen bóng siêu đẹp, đủ mọi góc cạnh vừa được tung lên mạng trước sự trầm trồ của cả thế giới công nghệ.

Galaxy S8 sẽ có thêm phiên bản màu tím cực độc đáo

Samsung sẽ mang sắc “tím mộng mơ” lên Galaxy S8/S8 Plus và chắc chắn màu sắc này sẽ tạo nên cơn sốt mới trong năm 2017 này.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.