Poster sự kiện ra mắt gián tiếp tiết lộ thiết kế Galaxy S8

Hình ảnh poster sự kiện ra mắt siêu phẩm mới của Samsung đã vô tình tiết lộ thiết kế Galaxy S8 cùng thời điểm lên kệ của sản phẩm.



Poster sự kiện ra mắt gián tiếp tiết lộ thiết kế Galaxy S8

Poster sự kiện ra mắt tiết lộ thiết kế Galaxy S8


Càng gần tới ngày ra mắt, thông tin rò rỉ về Galaxy S8 lại xuất hiện càng nhiều trên mạng xã hội. Lần này, “ông trùm rò rỉ” của Trung quốc là Ice Universe đã nhanh chóng nắm trong tay thông tin quan trọng đó chính là bức ảnh tấm poster sự kiện ra mắt Galaxy S8, dự kiến sẽ diễn ra tại London và New York vào ngày 29/3 tới đây.



  • Xem thêm: Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Với tấm poster này, Samsung dường như đang cố gắng tập trung chú ý vào những đặc điểm nổi bật của chiếc flagship mới nhất của mình. Nhà sản xuất Hàn Quốc chắc chắn rất tự hào về thiết kế của siêu phẩm mà họ sắp công bố với màn hình tràn vô cực cùng viền máy kim loại đẳng cấp.




Hình ảnh poster sự kiện ra mắt đã tiết lộ thiết kế của Galaxy S8


Chính chữ S rất lớn ở giữa tấm poster đã giúp chúng ta chắc chắn rằng thiết bị được nhắc tới trong hình thuộc dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung. Bên dưới tấm poster cũng hé lộ thông tin về ngày lên kệ của Galaxy S8 là vào tháng 4 năm nay.


Mặc dù trên tờ poster không ghi cụ thể thời điểm mà “gã khổng lồ xanh” sẽ mở bán siêu phẩm Galaxy S8, thế nhưng theo lời chuyên gia rò rỉ Evan Blas, dự kiến chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ đến tay người dùng toàn cầu vào ngày 28/4 tới đây. Tuy nhiên, Mỹ và Hàn Quốc sẽ là hai thị trường được “ưu ái” sở hữu Galaxy S8 sớm hơn 1 tuần, vào ngày 21/4.


Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps


Ngoài những thông tin về thiết kế kiểu dáng thì những tính năng vượt trội của Galaxy S8 cũng đang dần được hé lộ. Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn trang bị camera với độ phân giải 12 MP nhưng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với khả năng quay video đến 1000fps.




Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps


Hiện tại, chưa rõ chính xác phương thức mà Samsung sẽ sử dụng để hiện thực hóa việc quay video siêu chậm này, thế nhưng nhiều khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ áp dụng một giải pháp hoàn toàn khác với cảm biến của Xperia XZ Premium.


Tuy nhiên mọi thông tin về chiếc flagship thế hệ mới của Samsung hiện nay đều chỉ là phỏng đoán. Vậy hãy cùng chờ đợi tới ngày 29/3 tới đây để chứng kiến tận mắt hình ảnh thiết kế Galaxy S8 tuyệt vời đến thế nào.


Bài viết liên quan:



  • Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7
  • Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

TIN LIÊN QUAN

Thú vị với bộ poster tuyển người… lên sao Hỏa của NASA

Bộ poster thú vị như thể NASA đang cần rất nhiều người đăng ký tham gia thám hiểm và khai hoang sao Hỏa, biến hành tinh Đỏ trở thành thế giới thứ 2 của loài người.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Lộ diện hình ảnh poster chính thức của Mi Band 3

Theo hình ảnh trên, chiếc Mi Band 3 sẽ có thiết kế tổng thể không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Một số thay đổi nhỏ trên chiếc vòng đeo tay này chỉ là màn hình E-Ink có kích thước lớn hơn, được vát cong 2.5D và nút cảm

Đừng nghi ngờ nữa bởi Galaxy S8 Plus RAM 6 GB đã chính thức lộ diện rồi đây

Sau loạt tin đồn tràn lan trên mạng về Galaxy S8 Plus RAM 6 GB thì mới ..

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.