Số lượng đặt mua trước Galaxy S7 vượt xa kỳ vọng

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53 triệu đồng MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53 triệu đồng MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt

Tuy nhiên, ông Shin không tiết lộ chính xác số lượng đơn đặt hàng mua trước (preorder) đối với hai mẫu điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge .

Được biết, Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge từ hôm ngày thứ Năm 11/3 tại Hàn Quốc và vài thị trường khác.

Tại Việt Nam, theo thông tin mà Samsung công bố hôm 3/3, Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức bán ra từ ngày 18/3/2016 ở mức giá lần lượt là 15,99 và 18,49 triệu đồng.


Số lượng đặt mua trước Galaxy S7 vượt xa kỳ vọng

Điện thoại Galaxy S7.

Khác với dòng tiền nhiệm Galaxy S6 và S6 Edge, bộ đôi smartphone 'flagship' mới nhất của Samsung năm nay được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 200GB và chức năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Sản phẩm sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 5,1 inch và 5,5 inch, cùng hỗ trợ độ phân giải 2.560x1.440 pixel với mật độ điểm ảnh đạt mức 577 ppi.

Một điểm đặc biệt khác nữa là Galaxy S7 và S7 Edge được bán tại Việt Nam sẽ có hai lựa chọn cho người dùng về chip xử lý là phiên bản dùng Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890. Cả hai sản phẩm đều có mức RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB.

Dung lượng pin tích hợp là 3.000 mAh đối với Galaxy S7 và 3.600 mAh đối với Galaxy S7 Edge.

Về chức năng chụp ảnh, bộ đôi này có camera chính ở mặt sau 12 megapixel, cảm biến Dual Pixel, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chức năng ổn định hình ảnh quang học Smart OIS giúp chụp ảnh đêm tốt hơn.

Từ khoá : mua, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.