Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.



Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

Bixby sẽ được tích hợp trên Galaxy S8


Mới đây, trên website Samsung Italy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã vô tình để lộ thông tin những smartphone mới của hãng sẽ được tích hợp Bixby.



  • Xem thêm: Tất cả những thông tin rò rỉ Galaxy S8 trước ngày ra mắt cần biết

“Cô nàng” trợ lý ảo này sẽ không thay thế hoàn toàn S Voice mà sẽ “hợp sức” cùng trợ lý ảo tiền nhiệm giúp chiếc smartphone của Samsung trở thành siêu phẩm trên thị trường công nghệ. Được biết S Voice sẽ đảm nhiệm các lệnh đơn giản, còn Bixby sẽ xử lý những tình huống phức tạp hơn hoặc phụ trách luôn cả nhiệm vụ của S Voice.




Trợ lý ảo Bixby sẽ kết hợp cùng S Voice chứ không thay thế hoàn toàn trợ lý ảo cũ của Samsung


Theo những thông tin được tiết lộ trên website, Samsung cho biết người dùng có thể yêu cầu chiếc điện thoại của mình thực hiện các chức năng nhất định tùy thuộc vào mô hình và khu vực.


Nếu muốn truy cập vào trang web nào đó, bạn có thể sử dụng thông qua S Voice. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát tất cả hoạt động thông qua giao diện cảm ứng lệnh bằng giọng nói với trợ lý ảo Bixby.


Khả năng “đặc biệt” của Bixby


Với những thông tin trên, Samsung đã hé lộ khả năng đặc biệt của “cô nàng” Bixby, đó là có thể xử lý mọi thứ bằng giọng nói thông qua giao diện cảm ứng. Chức năng này được đánh giá là bước tiến lớn so với một trợ lý ảo thông thường vốn chỉ hỗ trợ thực hiện một số tính năng nhất định.


Với sự cải tiến vượt trội này, tính năng Bixby của Samsung sẽ khiến Siri của Apple, Assistant của Google hay Alexa của Amazon phải dè chừng.




Trợ lý ảo Bixby sẽ được tích hợp trên Galaxy S8 (Ảnh minh họa)


Khả năng cao Bixby sẽ được tích hợp trên siêu phẩm Galaxy S8 mà Samsung sắp tung ra thị trường. Bên cạnh đó, Samsung nhấn mạnh sẽ tích hợp tính năng này cho các thiết bị di động , điều đó đồng nghĩ với việc Bixby sẽ có mặt trên các mẫu sản phẩm tầm trung như dòng Galaxy A, Galaxy J cũng như thiết bị đeo tay thông minh, smartTV…của hãng trong tương lai không xa.


Với những chức năng vượt trội được cải tiến trên trợ lý ảo Bixby, Galaxy S8 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những siêu phẩm không có đối thủ sau khi ra mắt.


Bài viết liên quan:



  • Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7
  • Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

TIN LIÊN QUAN

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng

Samsung đang phát triển "tai nghe AirPods" tích hợp trợ lý ảo Bixby?

Sau khi triển khai Bixby thành công tại Mỹ, Samsung được cho là đang tìm kiếm các thiết bị khác để đẩy mở rộng hơn tầm hoạt động của cô trợ lý ảo này. Theo đó, hãng đang nghiên cứu một chiếc tai nghe mới tương tự như AirPods của Apple nhưng được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.