Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.




Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Rò rỉ Oppo F3 Plus với ảnh quảng cáo và vỏ hộp

Rò rỉ Oppo F3 Plus với ảnh quảng cáo tại cửa hàng và vỏ hộp sản phẩm


Cách đây vài giờ đồng hồ, trang tin công nghệ AndroidPure vừa tung ra bức ảnh quảng cáo tại cửa hàng của bộ đôi Oppo F3 và F3 Plus. Ngoài ra, còn có cả ảnh vỏ hộp của chiếc Oppo F3 Plus sắp ra mắt tại Việt Nam.



  • Xem thêm: 'Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO






Hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ của Oppo F3 và F3 Plus

Trên vỏ hộp, chúng ta có thể thấy rõ thiết kế của Oppo F3 Plus. Nhìn tổng thể máy khá giống với phiên bản Oppo F1s hiện nay với thiết kế nguyên khối cùng mặt lưng kim loại và nút Home ở mặt trước. Đặc biệt, đúng như tin đồn, ở mặt trước, Oppo F3 Plus có tới 2 camera với kích thước khác nhau. Trong khi đó, ở mặt lưng, thiết kế vẫn được giữ nguyên từ F1s với camera chính cùng với đèn flash LED ở trên cùng bên trái.







Vỏ hộp chiếc Oppo F3 Plus phiên bản màu vàng với dòng chữ “Dual Selfie Camera” ở phía dưới

Oppo F3 Plus sẽ có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình


Theo những thông tin rò rỉ cách đây vài ngày, Oppo F3 Plus sẽ được trang bị màn hình lớn tới 6,0 inch, độ phân giải Full HD 1080p cùng với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mới nhất. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý Snapdragon 653 và 4 GB RAM, ROM 64 GB. Máy cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE và hoạt động trên hệ điều hành Color OS 3.0 dựa trên nền Android 6.0 (Marshmallow) khá mới mẻ. Ngoài ra, Oppo F3 Plus còn được trang bị viên pin 4.000 mAh, hứa hẹn thời lượng sử dụng siêu ấn tượng.







Rò rỉ cấu hình của Oppo F3 Plus

Về camera, Oppo F3 Plus sẽ đi kèm với một máy ảnh chính 16 MP phía sau và một cặp camera kép 16 MP + 8 MP ở mặt trước. Theo những hình ảnh rò rỉ, nhiều khả năng sẽ có một camera chụp selfie chân dung và một camera góc siêu rộng, chuyên chụp selfie nhóm đông người.




Oppo F3 Plus sẽ được trang bị camera selfie kép với khả năng chụp chân dung và selfie góc siêu rộng

Hình ảnh rò rỉ chiến lược truyền thông của Oppo F3/F3 Plus trên khắp thế giới

Hiện tại, chỉ còn đúng một tuần nữa, Oppo sẽ trình làng model F3 Plus tại Việt Nam. Liệu những thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus kể trên có thành hiện thực. Cùng chờ đón đến ngày thứ Năm tuần sau, 23/3 nhé!


Bài viết liên quan:



  • Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

  • Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vào ngày 23/3, Oppo sẽ chính thức ra mắt Oppo F3 Plus tại các thị trường trọng điểm của hãng tại Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, Oppo đã rục rịch tung ra chiến lược truyền thông cực mạnh dành cho sản phẩm này.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.