Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video ở tốc độ 1000fps (khung hình/s), phá vỡ kỷ lục 960fps vừa được xác lập bởi chiếc Xperia XZ Premium cách đây vài tuần.


Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 có thể quay video siêu chậm 1000 fps


Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video siêu chậm 1000fps


Tại MWC 2017, tất cả mọi người đều phải kinh ngạc khi nghe thấy tốc độ quay video slow-motion của Xperia XZ Premium – đạt tới 960 fps, gấp 4 lần tốc độ 240 fps trên iPhone 7/7 Plus. Tuy nhiên Galaxy S8 còn làm được tốt hơn thế.



Galaxy S8 sẽ vượt mặt cả cảm biến IMX400, tích hợp trên camera của Xperia XZ Premium khi chỉ dừng lại ở 960 fps


Theo một báo cáo từ Naver (Hàn Quốc), Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với khả năng quay video đến 1000fps (khung hình trên giây). Hiện tại, chưa rõ chính xác phương thức mà Samsung sẽ sử dụng để hiện thực hóa việc quay video “siêu chậm” này, tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ không sử dụng chung cảm biến với Xperia XZ Premium để làm camera cho Galaxy S8, mà sẽ nhờ cậy một giải pháp khác.


Xem thêm: Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!





Nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ có thêm một bộ nhớ DRAM để tăng tốc độ xử lý hình ảnh


Theo nguồn tin trên, camera của Galaxy S8 sẽ có thêm một bộ nhớ DRAM giữa cảm biến của máy ảnh và bảng mạch của vi xử lý hình ảnh. Môđun này rất cần thiết để phục vụ cho mục đích quay lại video cực chậm bởi dung lượng thông tin rất lớn mà cảm biến ghi lại, bởi chúng sẽ cần phải được lưu trữ tại đâu đó trước khi bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có thể tiếp nhận thêm thông tin mới.


Camera trước sẽ có khả năng tự động focus và xóa phông nền


Ngoài camera sau, nguồn tin trên cũng hé lộ rằng camera selfie cũng sẽ được nâng cấp đáng kể. Cụ thể, máy sẽ có camera selfie 8MP với khả năng tự động lấy nét (AutoFocus) và xóa mờ phông nền để làm nổi bật chủ thể. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng sẽ có 1 cảm biến camera RGB 3.7MP cho hoạt động 'quét mống mắt', cũng như tăng cường độ chính xác và nâng cao tính năng nhận diện khuôn mặt.





Camera selfie của Galaxy S8 sẽ được tích hợp khả năng Auto Focus và làm nổi bật chủ thể, cho ra những bức ảnh “tự sướng” ảo diệu


Mỗi ngày trôi qua, chân tướng về siêu phẩm Galaxy S8 lại càng lộ diện rõ. Liệu có thể xác định được bao nhiêu tin đồn về camera của Galaxy S8 sẽ trở thành sự thật? Tất cả phải chờ đến ngày 29/3 tới đây, mọi thứ sẽ rõ ràng.


Bài viết liên quan:



  • Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

  • Sẽ có Galaxy S8 bản 6GB RAM, nhưng chỉ bán tại Hàn Quốc và Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Poster sự kiện ra mắt gián tiếp tiết lộ thiết kế Galaxy S8

Hình ảnh poster sự kiện ra mắt siêu phẩm mới của Samsung đã vô tình tiết lộ thiết kế Galaxy S8 cùng thời điểm lên kệ của sản phẩm.

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Xuất hiện điểm số sức mạnh của Xperia XZ Premium

Xperia XZ Premium có điểm số hiệu suất đơn lõi đạt 1943 điểm trong khi hiệu suất đa lõi đạt 5824 điểm. Để các bạn so sánh, Galaxy S8 ghi được 2008 điểm số đơn lõi và 6575 điểm số đa lõi. Trong khi Galaxy S8 Plus đạt 2006 điểm đơn lõi và 6708 điểm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.