Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Ngày 21/3 tới đây, sự kiện lớn trong năm của Apple sẽ chính thức diễn ra tại trụ sở chính của Táo khuyết tại Cupertino, California, Mỹ.

Khán phòng tổ chức chương trình này khá nhỏ bé so với nơi ra mắt iPhone 6S/6S Plus vào tháng 9 năm ngoái.

Năm 2015, Apple đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tại khán phòng Bill Graham Civic Auditorium, một không gian khổng lồ, với sức chứa lên tới 7000 người ở ngay trung tâm khu Civic Center của San Francisco. Đây được coi là buổi lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng nhất của Apple từ trước đến nay.


Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ trình làng chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) và iPad Air 3 trong sự kiện ngày 21/3.

iPhone 5SE là sự lựa chọn cho những người thích một chiếc smartphone 4 inch, thay vì 4,7 inch hay 5,5 inch nhưng vẫn được trải nghiệm nhiều tính năng có trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus.

Nhiều tin đồn cho hay smartphone mới của Apple sẽ được trang bị vi xử lý A9 và chip xử lý chuyển động M9, tích hợp NFC cho thanh toán di động và tính năng Live Photos. iPhone 5SE cũng gồm các màu tương tự iPhone 6S như vàng, hồng vàng, bạc, xám và được bán với giá rẻ hơn.

Trong khi đó, iPad Air 3 được dự đoán có thiết kế giống với iPad Pro nhưng nhỏ hơn với kích thước 9,7 inch. Máy được trang bị 4 loa chất lượng cao, hỗ trợ Apple Pencil và Smart Connector.

Cũng tại sự kiện này, nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt bộ dây đeo mới cho Apple Watch Sport.

Từ khoá : Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

iPhone SE không có lỗi

Đáp ứng cho những người dùng không thích màn hình lớn ở mức giá hợp lý, iPhone SE không đáng bị lên án. Sứ mệnh của model này là kiếm thêm tiền cho Apple, không phải để tiên phong.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...