Sock với iPhone 7 có thể chạy được hệ điều hành Windows XP

Nếu hệ điều hành iOS đã quá nhàm chán thì iPhone 7 chạy Windows XP sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.

iPhone 7 chạy hệ điều hành Windows XP

Sau khi đã “ngán” trải nghiệm trên hệ điều hành iOS truyền thống thì mới đây, những người thực hiện kênh YouTube Hacking Jules đã giúp chiếc iPhone 7 'đổi gió' với hệ điều hành Windows XP rất khác biệt.

 

Sock với iPhone 7 có thể chạy được hệ điều hành Windows XP

Chiếc iPhone 7 'đổi gió' khởi chạy Windows XP

 

Thông qua Xcode mà không cần jailbreak máy, người dùng cần cài một ứng dụng giả lập như iBox trên thiết bị của mình, sau đó khởi động chạy Windows XP trong một máy ảo. Với những thao tác đơn giản, người dùng đã có thể sử dụng một hệ điều hành desktop như Windows XP trên chiếc iPhone 7 của mình.

 
Kết quả không như mong đợi

Tuy nhiên sau khi trải nghiệm hệ điều hành Windows XP trên chiếc iPhone 7, trang Cultofmac cho rằng khi khởi chạy hệ điều hành của Microsoft, khả năng xử lý tác vụ của iPhone 7 không thể mượt mà như khi hoạt động trên hệ điều hành iOS.

 


Tuy nhiên máy không chạy mượt như khi hoạt động trên hệ điều hành cũ

Giải thích về trường hợp này, trang Cultofmac cho biết, do hiệu năng của chiếc iPhone 7 đã bị ảnh hưởng vì Windows XP chỉ được khởi chạy giả lập. Bên cạnh đó, con chip A10 Fusion cũng không đủ “sức mạnh” để đáp ứng yêu cầu mà một hệ điều hành desktop cần.

 

Việc thiết lập iBox và khởi chạy Windows XP là một quá trình không đơn giản. Chính vì vậy mà bạn đừng vội thử nghiệm trên chiếc iPhone của mình nếu không nắm rõ các quy trình để tránh những tình huống rủi ro không đáng có.

 

Nếu muốn “đổi gió” khi đã thành thạo các thao tác Xcode, bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm trên chiếc iPhone 7 chạy Windows XP.

 

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile 10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua ngay cho Galaxy S7 Edge Galaxy S7 có...

Windows 10 đã có mặt trên hơn 270 triệu thiết bị sau 9 tháng, có hơn 500 model máy mới

Tại hội nghị BUILD 2016, Microsoft đã thông báo rằng hiện có hơn 270 triệu thiết bị đang chạy Windows 10 trên toàn thế giới. Đây là một con số ấn tượng sau chỉ 9 tháng kể từ lúc hệ...

iPhone X (10) sẽ là thế hệ iPhone 2017 chứ không phải iPhone 8

Một nguồn tin mới nhất cho rằng thế hệ iPhone 2017 sẽ là iPhone X (10) chứ không phải iPhone 8 như bao lời đồn đoán trước đây.

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái