Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vào ngày 23/3, Oppo sẽ chính thức ra mắt Oppo F3 Plus tại các thị trường trọng điểm của hãng tại Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, Oppo đã rục rịch tung ra chiến lược truyền thông cực mạnh dành cho sản phẩm này.


Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Oppo rục rịch tung chiếc lược quảng cáo cực hoành tráng dành cho Oppo F3 Plus




Oppo đang chuẩn bị chiến lược ra mắt Oppo F3 Plus cực hoành tráng


Mới đây, hàng loạt hình ảnh mockup quảng cáo dành cho sản phẩm Oppo F3 Plus tại các trung tâm thương mại trên khắp thế giới đã bị rò rỉ.





Quảng cáo về “Chuyên gia selfie” mới của Oppo sẽ tràn ngập ở Đông Nam Á và Hoa Kỳ ngay khi chính thức được trình làng


Theo những hình ảnh này, Oppo F3 Plus sẽ được triển khai đồng loạt tại 5 thị trường trọng điểm của hãng bao gồm Myanmar, Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và thậm chí là cả Hoa Kỳ. Trước đó, thị trường Philippines cũng từng xuất hiện hình ảnh thực tế của các bandroll quảng cáo dành cho sản phẩm này với đại sứ thương hiệu là ca sĩ đình đám xứ Kim Chi G-Dragon.



  • Xem thêm: 'Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO



Oppo F3 Plus, “Chuyên gia selfie” với camera kép cực đỉnh


Dự kiến, Oppo F3 Plus ​​sẽ có màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD và chip Snapdragon 653, cùng với 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Pin của máy là 4.000 mAh, hứa hẹn thời lượng sử dụng siêu ấn tượng.





Rò rỉ cấu hình của Oppo F3 Plus


Về camera, Oppo F3 Plus sẽ đi kèm với một máy ảnh chính 16 MP phía sau và một cặp camera kép 16 MP + 8 MP ở mặt trước. Tuy nhiên, hiện chưa rõ cơ chế hoạt động của bộ camera kép phía trước sẽ như thế nào.





Oppo luôn là hãng điện thoại ghi dấu ấn với các model smartphone có chất lượng camera cực đỉnh.


Hiện tại đã khá gần đến ngày siêu phẩm selfie mới của Oppo được trình làng. Liệu chiếc smartphone này có thành công và tạo nên được hiệu ứng mạnh mẽ như đàn anh Oppo F1s đã từng làm được. Cùng chờ đón đến ngày ra mắt Oppo F3 Plus vào 23/3 sắp tới nhé!


Bài viết liên quan:



  • Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

  • Samsung, Apple 'ngả mũ' nếu Oppo F3/F3 Plus được trang bị cấu hình này?

TIN LIÊN QUAN

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Chưa ra mắt, OPPO F3 Plus đã cho phép đặt hàng sớm

Mới đây nhà sản xuất điện thoại OPPO đã chính thức lên tiếng về việc tung ra sản phẩm “chuyên gia selfie” OPPO F3 Plus tại thị trường Việt.

Samsung đá đều OPPO F1s và iPhone 5s trong quảng cáo

Dòng sản phẩm tầm trung chiến lược của Samsung trong năm nay chính là Galaxy J7 Prime, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với “siêu phẩm” này không ai khác ngoài F1s và iPhone 5s.

OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

Trước ngày ra mắt vài ngày, thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện gây xôn xao làng công nghệ.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.