Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.



Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt


Lộ 6 phiên bản màu trước ngày ra mắt Galaxy S8




Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với 6 màu cực đẹp mắt


Mới đây, trang tin công nghệ Androidheadlines đã chia sẻ một bức hình chụp 6 mặt kính bảo vệ của một thiết bị smartphone với 6 màu sắc khác nhau bao gồm đen, trắng, xanh coral, bạc, vàng và xám. Khá lạ khi không có màu hồng vốn là màu khá cơ bản đối với các mẫu smartphone hiện nay.





6 tấm kính bảo vệ màn hình của Galaxy S8


Theo nguồn tin thì những mặt kính bảo vệ màn hình này là của Galaxy S8 và nó có viền rất mỏng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy 2 cạnh cong ở 2 bên, viền cạnh trên chứa rất nhiều khe hở là nơi đặt cảm biến, camera cũng như máy quét mống mắt.



  • Xem thêm: Samsung sẽ khoác áo 'tím mộng mơ' cho Galaxy S8/S8 Plus


Sẽ có các phiên bản màu sắc đặc biệt khác


Hồi tuần trước, một tài khoản Twitter chuyên về tin đồn mobile Roland Quandt nói rằng Galaxy S8 sẽ có màu violet, một màu thường không có trên các smartphone Galaxy dòng cao cấp của Samsung. Tuy nhiên, phiên bản Galaxy S8 màu tím chỉ dành cho một số thị trường ở Châu Âu.





Liệu Galaxy S8 có được khoác tấm áo “tím mộng mơ” cực đẹp này?


Ngoài ra, nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ còn nhiều các phiên bản màu sắc đặc biệt khác giống như chiếc Galaxy S7/S7 Edge với các phiên bản Batman, Olympic, Black Pearl, Blue Coral hay màu hồng phấn Pink Blossom.



Clip 'nhá hàng' Galaxy S8 của Samsung


Hiện tại, Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ vào ngày 29/3 tới đây. Dự kiến cả 2 sẽ cho đặt hàng từ 10/4 và bán ra từ ngày 21/4 với giá 799 EUR (khoảng 19.17 triệu đồng) cho Galaxy S8 và 899 EUR (khoảng 21,5 triệu đồng) đối với Galaxy S8 Plus. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những bộ cánh của siêu phẩm này, hãy chờ đến ngày ra mắt Galaxy S8 nhé!


Bài viết liên quan:



Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus



Galaxy S8 đạt chứng nhận tối quan trọng từ FCC, sẵn sàng ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 lộ ảnh thực tế với 6 màu sắc khác nhau

Các màu sắc bao gồm đen, trắng, xanh coral, bạc, vàng và xám. Mặt kính bảo vệ màn hình này là của Galaxy S8 và nó có viền rất mỏng, viền cạnh trên chứa rất nhiều khe hở là nơi đặt cảm biến, camera cũng như máy quét mống mắt.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Lộ diện phiên bản màu xanh san hô độc đáo của Galaxy S9 Plus

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì mới đây, tài khoản Twitter Evan Blass (@evleaks), người chuyên đưa ra những tin đồn về các sản phẩm công nghệ có độ chính xác cao từ nhiều năm nay, vừa chia sẻ hình ảnh render của Galaxy S9

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Concept: Galaxy S9, S9+ Xanh Coral camera kép, màn hình vô cực tuyệt đối, cấu hình siêu khủng!!

Điểm chung của hai smartphone Galaxy S9 và S9+ đều sở hữu cụm camera kép sau 12+12MP đèn flash LED kép với khả năng quay video 4K, máy ảnh trước...

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Galaxy S8 sẽ có thêm phiên bản màu tím cực độc đáo

Samsung sẽ mang sắc “tím mộng mơ” lên Galaxy S8/S8 Plus và chắc chắn màu sắc này sẽ tạo nên cơn sốt mới trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.