Phát cuồng với bộ theme Kong: Skull Island siêu chất

Bạn đang sử dụng điện thoại Sony Xperia? Bạn phát cuồng với bộ phim Kong: Skull Island? Vậy thì hãy cài ngay bộ giao diện (Theme) độc quyền dành riêng cho fan Sony được lấy ý tưởng từ chính bộ phim đình đám này!



Phát cuồng với bộ theme Kong: Skull Island siêu chất

Kong: Skull Island đang là bộ phim hot nhất hiện nay.



Sony tung bộ theme Kong: Skull Island độc đáo và miễn phí


Bộ theme Kong: Skull Island được Sony thiết kế dựa trên bộ phim Hollywood đình đám Kong: Skull Island với hình nền là poster của bộ phim, trong khi đó các phím điều hướng cũng được điều chỉnh theo tông màu cam chủ đạo, tạo cảm giác đồng nhất với hình nền và toàn bộ giao diện của máy.





Giao diện chủ đạo của bộ theme Kong: Skull Island trên điện thoại Sony


Bên cạnh đó, bộ giao diện cực độc này có có thiết kế động (live wallpaper), khi người dùng nghiêng góc điện thoại sẽ thấy hình ảnh máy bay trực thăng, những người lính thay đổi theo.



Xem thêm: Biến Galaxy S7 Edge thành Galaxy S7 Edge Batman... Tại sao không?



Cách cài bộ theme cực chất này


Hiện tại, người dùng các thiết bị Xperia đã có thể download và cài đặt bộ theme độc đáo này theo đường link bên dưới tại Google Play Store và tất nhiên chỉ giới hạn đối với những smartphone của hãng Sony. Link tải download và cài đặt: Theme Kong: Skull Island.




Kong: Skull Island được phát hành trên CH Play



Trailer chính thức của bộ phim Kong: Skull Island


Kong: Skull Island là bộ phim có bối cảnh quay tại Việt Nam với những hang động hoang sơ hùng vĩ ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Trong bộ phim có khá nhiều diễn viên quần chúng là người Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay và trải nghiệm bộ giao diện cực chất này nhé!


Bài viết liên quan:



  • Hô biến smartphone Android dùng lâu trở nên hấp dẫn

  • Top 5 Lockscreen đẹp và ấn tượng nhất cho smartphone Android

TIN LIÊN QUAN

Intel ra mắt máy tính NUC đầu tiên cho game thủ

Đánh giá laptop màn hình 4K Asus K501UX Razer ra mắt laptop chơi game Blade chạy Intel Skylake Kính thực tế ảo PlayStation VR cho PlayStation 4 Acer ra mắt dock đồ họa rời dùng GPU...

Huawei Mate 9 sẽ có 2 phiên bản với thiết kế khác nhau

Theo đó một bản sẽ có màn hình phẳng, sử dụng nút Home ảo. Còn một bản có màn hình cong 2 viền và có nút Home trông như Galaxy S7 Edge và Note 7 của Samsung.

Burmester đánh dấu sự xuất hiện tại Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 với bộ đôi sản phẩm mới

Tại sự kiện Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 chuẩn bị diễn ra từ ngày 6/8/2021, thương hiệu hi-end Đức Burmester sẽ ra mắt công chúng loa cột BC150 và mâm than Burmester 217.

Nordost hé lộ dòng sản phẩm hi-end mới tại Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh mới nhất của Nordost tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021, bao gồm sự xuất hiện của dòng dây mới mang tên Odin Gold.

Sony khởi động dịch vụ cung cấp phim trực tuyến 4K từ ngày 4/4

Sony vừa công bố sẽ khởi động dịch vụ truyền nội dung phim 4K mang tên Ultra kể từ 4/4 tới (trước tiên tại Mỹ). Thực tế, dịch vụ này đã được hãng điện tử Nhật Bản tiết lộ từ hội...

Rò rỉ phiên bản Batman của Galaxy Note 7 với 6GB RAM và 128GB ROM

Chắc hẳn là anh em đam mê công nghệ đều đã biết đến phiên bản Batman của Samsung Galaxy S7 Edge, máy nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu công nghê và có hầu bao...

Sony trình làng IER-Z1R: Mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng

Cái tên Z1R có lẽ sau 2 năm trên thị trường người dùng đã khá quen thuộc với chiếc tai nghe Full-size có chất âm khá fun, chi tiết, dễ nghe và cảm giác đeo kèm với chất lượng build cao cấp. Tại Hong Kong Hi-End AV Show 2018, cái tên Z1R một lần nữa

Vì sao biểu tượng nút bấm PlayStation có hình hình vuông, tam giác, X và O?

Vào những năm 1993, ngành công nghiệp game trở thành một vùng đất vô cùng béo bở khi các tựa game như Donkey Kong thu hút hàng triệu người chơi. Nhận thấy mảnh đất màu mỡ này, công ty Nintendo đã nghiên cứu và phát triển ra một hệ máy chơi game.

THỦ THUẬT HAY

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8