Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Khả năng chống thấm nước của Galaxy S7 thực sự đã nâng lên tầm cao mới với các chi tiết được bảo vệ dựa trên công nghệ hiện đại mà hãng mang lại. Nó khác với các sản phẩm chống thấm nước trước đây khi làm ảnh hưởng phần nào đến trải nghiệm với smartphone, khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.


Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Galaxy S7 có thể hoạt động ngay trong nước mà không sợ bị hư hỏng

Trở lại với thành viên Galaxy S5 mà Samsung ra mắt vào năm 2014. Chiếc điện thoại này thời đó có gần như tất cả mọi thứ để trở thành một điện thoại tuyệt vời, ngoại trừ... ngoại hình.

Galaxy S5 được làm bằng nhựa và đã có một thiết kế hoàn toàn thua kém iPhone 5S và HTC One M8 với vỏ hoàn toàn kim loại.

Galaxy S5 cũng được trang bị các cổng bảo vệ bên ngoài, có nghĩa là nó cần một vỏ bảo vệ cổng sạc hay jack âm thanh khi ngâm mình dưới nước. Một số chủ sở hữu Galaxy S5 phàn nàn rằng nếu vỏ bảo vệ này vỡ ra thì điện thoại rất dễ gặp thiệt hại khi tiếp xúc với nước.

Tuy nhiên, Samsung đã cho cả thế giới thấy rằng họ có thể làm một smartphone chống thấm nước mà không ảnh hưởng đến thiết kế bắt mắt của sản phẩm khi so sánh với các đối thủ, bao gồm cả iPhone 6S.

Vậy Samsung làm điều đó như thế nào? Thực chất công ty đã bảo vệ các thành phần Galaxy S7 khỏi nước ngay từ bên trong. Công ty cũng sử dụng các vật liệu cao cấp để giúp nó có khả năng chống nước.

Nhưng có một giới hạn, đó chính là điện thoại sẽ không sạc pin nếu còn độ ẩm bên trong cổng sạc, dù sao nó sẽ giúp ngăn chặn bất kỳ thiệt hại liên quan đến nước nên người dùng đánh giá khá cao. Bởi lẽ, Samsung đã kết nối cổng sạc với cáp sạc microUSB ở bên trong thông qua điểm tiếp xúc kim loại./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Techinsider

Từ khoá : Samsung, mang, Galaxy, tuy

TIN LIÊN QUAN

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

Samsung Galaxy S7 chống nước kém ơi iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Samsung Galaxy S7 chống nước kém hơn iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.