Samsung tham vọng làm chủ thế giới internet

Ứng dụng trình duyệt web Samsung mang tên Samsung Internet (beta) đã xuất hiện trên Google Play tại một số quốc gia.



Samsung tham vọng làm chủ thế giới internet




Samsung ra mắt trình duyệt web riêng


Các dòng smartphone Android của Samsung từ lâu đã được tích hợp trình duyệt Internet do chính nhà sản xuất Hàn Quốc phát triển. Mặc dù đa phần người dùng thích dùng trình duyệt Chrome mặc định của Google hơn, thế nhưng Samsung vẫn quyết định tiếp tục cải tiến trình duyệt web của mình.



  • Xem thêm: 10 trình duyệt Android tốt nhất trong năm 2016

Mới đây, “người khổng lồ xanh” đã tung bản trình duyệt Samsung Internet Beta lên Google Play Store và người dùng có thể tải về miễn phí. Samsung Internet Beta hiện được phát triển dựa trên Chromium 51.




Trình duyệt web mới của Samsung đã có mặt trên Google Play


Nhà sản xuất Hàn Quốc dường như đang từng bước khẳng định tên tuổi trong việc tạo nên trình duyệt di động của riêng mình. “Ông lớn” Samsung thậm chí còn tham vọng rằng sản phẩm của mình sẽ được cài đặt mặc định trên tất cả các dòng smartphone trong tương lai không xa.


Ngoài những tính năng thông thường, người dùng Samsung Internet beta còn có thể sử dụng thêm tiện tích mới do các nhà phát triển bổ sung.




Samsung Internet beta có tính năng gì?


Theo nguồn tin mới đây, trình duyệt web Samsung Internet (beta) hiện chỉ hoạt động trên các dòng máy Galaxy của Samsung và các sản phẩm Google Nexus. Tuy nhiên với điều kiện đi kèm là các thiết bị này sử dụng phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên. Ngoài ra, ở một số vùng lãnh thổ khác, ứng dụng này sẽ không có mặt trên cửa hàng Google Play.


Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm, thế nhưng Samsung Internet (beta) cũng sở hữu một vài tính năng hấp dẫn như xem video 360 độ, cho phép người dùng có thể xem định dạng này mà không cần sử dụng Gear VR.




Giao diện của trình duyệt web Samsung Internet (beta)


Ngoài ra, trình duyệt độc quyền của Samsung còn có chế độ ảnh trong ảnh, kết hợp cùng với Amazon Shopping Assistant giúp người dùng có thể dễ dàng so sánh giá trên trang bán hàng trực tuyến của Amazon. Ứng dụng còn hỗ trợ thanh toán trên web bằng Samsung Pay, công cụ tìm kiếm DuckDuckGo cũng được tích hợp.


Các tín đồ công nghệ hy vọng trong thời gian tới, trình duyệt web Samsung sẽ mở rộng tính khả dụng cho toàn thế giới để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm.


Bài viết liên quan:



  • Samsung sẽ khoác áo 'tím mộng mơ' cho Galaxy S8/S8 Plus
  • Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

TIN LIÊN QUAN

Chrome trên Android giới thiệu tính năng nén video và duyệt web offline

Trong các bản trình duyệt Chrome 54 và 55 sắp tới, Google sẽ nâng cấp tính năng Data Saver để người dùng tiết kiệm lượng dữ liệu cần tải khi duyệt web, chế độ Download để xem offline cùng cơ chế gợi ý nội dung phù hợp.

Với trình duyệt Chrome 55, tình trạng “ngốn” RAM đã được giải quyết triệt để

Trình duyệt Chrome 55 vừa được Google giới thiệu tới đông đảo người dùng trên toàn thế giới với những cải tiến mạnh mẽ.

Cách tắt giao diện Material Design của trình duyệt Chrome

Giao diện phẳng Material Design đã được Google áp dụng cho Chrome 52 bản Mac và sẽ xuất hiện trên Chrome 53 bản Windows. Nếu cảm thấy không thích giao diện mới này, sau đây là cách tắt nó để chuyển về giao diện cũ.

Mozilla ấp ủ một trình duyệt mới với tốc độ siêu nhanh, hoạt động siêu ổn định

Trình duyệt này dự kiến sẽ ra mắt bản dùng thử trong tháng 6 tới đây.

Chrome 54 ra mắt, giới thiệu tính năng duyệt web offline cho Android

Chrome 54 nâng cấp khả năng tương thích HTML 5 cho bản máy tính, cải thiện hiệu năng tải trang web và thêm tính năng duyệt web offline (không cần nối mạng) cho Android.

Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy J1 trình làng

Khác với các đối thủ, Samsung hiện đang có những bước tiến đáng nể trong việc thâu tóm thị trường tại các quốc gia đang phát triển với những sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”.

Nên nâng cấp ngay Chrome 53: Chạy nhanh hơn, tiết kiệm pin hơn

Trình duyệt Chrome 53 của Google không chỉ có giao diện Material mới, mà còn chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn hẳn các phiên bản trước đó.

Dùng thử Avira Scout: trình duyệt web bảo mật, nhanh và an toàn

Với các tiện ích tăng cường bảo mật, mang đến sự an toàn cho dữ liệu cá nhân, cùng tốc độ lướt web vô cùng nhanh, trình duyệt Avira Scout là sự lựa chọn xứng đáng cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.