Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn mấy ngày qua, các bạn cũng biết hoa hậu Kỳ Duyên vừa chi đậm một khoản tiền lớn để mua ốp lưng iPhone 7 Plus của hàng LV danh tiếng.



Ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên bao nhiêu tiền?

Hình ảnh cặp đôi ốp lưng iPhone 7 Plus Kỳ Duyên mới tậu


Giá 2 chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus của hoa hậu Kỳ Duyên là bao nhiêu? Ốp lưng đó có tính năng gì hữu ích mà đắt khủng khiếp đến như vậy? Có nên mua ốp lưng LV của hoa hậu Kỳ Duyên hay không? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé.



Giá ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên


Chắc hẳn đây cũng là thắc mắc của không ít bạn đọc hiện nay. Theo tin đồn mới nhất, cặp ốp lưng này có giá vào khoảng 50 triệu, có nghĩa là mỗi ốp ưng có giá trị ngang bằng với chiếc iPhone 7 Plus mà cô hoa hậu sở hữu.



  • Xem thêm: Lộ diện thiết kế LG G6 qua ốp lưng từ hãng phụ kiện Ghostek

Để đi vào mức giá cụ thể, ta hãy cùng xem xét những mẫu ốp lưng có bán tại website của Louis Vuitton. Theo đó, chiếc ốp lưng đậm màu hơn mà Kỳ Duyên sở hữu có mức giá 1.250 USD (khoảng 28,5 triệu đồng).




Ốp lưng LV có màu sáng hơn sở hữu mức giá cũng có vẻ “sáng” hơn. Chỉ với 790 USD (khoàng 18 triệu đồng) là bạn đã sở hữu cho mình chiếc ốp lưng sang chảnh này.





Đánh giá cặp đôi ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên


Để trên tay và đánh giá được chiếc ốp lưng này, chúng tôi tiến hành một cuộc hẹn phỏng vấn Kỳ Duyên. Tuy nhiên, do không đủ tiền bắt xe về Nam Định nên cuộc hẹn này bị hoãn vô thời hạn. Rất may mắn cho chúng ta là anh chàng sở hữu kênh Youtube EverythingApplePro đã thay chúng ta đánh giá ốp lưng này.


Chúng ta hãy cùng mở hộp và trải nghiệm nhanh chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên sang chảnh này nhé.



Chiếc hộp đựng sản phẩm được đóng gói tương tự như một gói quà.




Đây là nhân vật chính của chúng ta. Lần này chiếc ốp lưng là nhân vật chính, không phải iPhone 7 Plus nhé.




Phần khung viền được làm hoàn toàn bằng kim loại chắc chắn.




Phần lưng được làm từ một chất liệu vải đặc biệt. Còn đặc biệt như thế nào thì chỉ có LV mới biết. Nếu ai đó biết được chất liệu của loại vải này thì có lẽ họ sẽ giàu to nếu bán bí mật kinh doanh này cho đối thủ của LV.




Kiểu thiết kế của ốp lưng này có thể so sánh với ốp lưng cục gạch theo đúng nghĩa đen về độ lớn của nó.




Có lẽ với kích thước lớn thế này, người dùng rất khó để đút vừa túi quần, nhất là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, với một chiếc ốp lưng đắt thế này, ai lại giấu nó chứ. Mục đích của LV là bắt buộc người dùng phải cầm nó. Thấy không?




Người dùng ấn nút hai bên hông để có thể mở ốp lưng ra.




Trải nghiệm rất tệ. Do kiểu thiết kế dạng “cục gạch” cục mịch nên bạn không thể nào sử dụng bằng một tay được đâu. Bù lại, độ hoàn thiện của sản phẩm rất cao. Từng góc cạnh và chi tiết nhỏ được gọt dũa một cách kỹ càng.




Đó là những đánh giá theo cảm quan ban đầu khi trên tay ốp lưng iPhone 7 Plus của Kỳ Duyên. Nếu bạn còn đọc đến đây thì có lẽ sản phẩm này không dành cho bạn, bởi lẽ đây là chiếc ốp hướng đến tính thời trang chứ không phải là thứ hữu dụng cho người bình thường. Tại sao Kỳ Duyên lại mua chiếc ốp lưng iPhone 7 Plus này? Đơn giản, “Mình thích thì mình mua thôi”!


Bài viết liên quan:



  • Ốp lưng Sandisk có khả năng biến iPhone 16GB thành 128GB

  • Apple ra mắt ốp lưng kiêm dự phòng pin đến 25h cho iPhone

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

10 mẫu ốp lưng iPhone tốt nhất do Cnet bình chọn

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

[SHOCK] Ốp lưng iPhone chạy hệ điều hành Android

Thật khó mà tin rằng trên đời này lại tồn tại một chiếc ốp lưng iPhone chạy được hệ điều hành Android 7.1 và hoạt động “ký sinh” như một chiếc smartphone bình thường.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Hầu hết người dùng sử dụng iPhone đều không biết lỗ tròn trên mặt lưng máy có ý nghĩ gì

Bạn là một tín đồ của 'Táo khuyết' nhưng liệu bạn có biết chấm tròn nhỏ được hãng này đặt ở giữa camera và đèn flash có ý nghĩa và tác dụng gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cận cảnh ốp lưng Gray Advent Collection dành cho iPhone

Gray đang bán mẫu ốp lưng cực chất cho iPhone làm bằng Titanium với tên gọi Advent Collection kèm giá khởi điểm gây choáng, 1.345 USD (khoảng 30.5 triệu đồng, thời điểm trang Businessinsider trên tay). Trong khi đó iPhone 8 64 GB hiện có giá

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7 có thể tung ra trong tháng này

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone mới được đăng tải..

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy