Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.



  • Xem thêm: 'Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO


OPPO F3 Plus tích hợp camera selfie kép


Theo thông tin rò rỉ từ sự kiện ra mắt OPPO F3 Plus tại Philippin, chiếc điện thoại do trưởng nhóm Big Bang (Hàn Quốc) làm đại sứ thương hiệu sẽ được trang bị 2 camera selfie với độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP.



Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

OPPO F3 Plus sẽ được tích hợp camera selfie kép


Tính năng camera selfie kép này của OPPO F3 Plus sẽ gần tương tự với camera của bộ đôi smartphone V5 và V5 Plus nhà Vivo. Nhiều khả năng, chiếc điện thoại “G-Dragon” sẽ hỗ trợ cả tính năng chụp selfie xóa phông mới nổi hiện nay.




Camera tương tự như Vivo V5 Plus


Nếu sở hữu camera selfie kép giống như “anh em” nhà Vivo thì rất có thể OPPO F3 Plus cũng sẽ có giao diện chụp ảnh selfie trực quan, các chế độ chính cũng sẽ được bày trên màn hình để người dùng lựa chọn như chụp thường, làm đẹp hay chụp xóa phông.


Với chế độ chụp thường, bức ảnh sẽ ghi lại được nhiều chi tiết nhất, hình ảnh chân thực và hậu cảnh khá rõ nét. Selfie với chế độ chụp làm đẹp, làn da người dùng sẽ được 'tút tát' lại mịn màng, tự nhiên hơn.




Tính năng camera kép trên OPPO F3 Plus có thể tương tự như Vivo V5 Plus


Tính năng chụp hình độc đáo và ấn tượng nhất mà người dùng quan tâm trên OPPO F3 Plus rất có thể là chế độ chụp ảnh selfie xóa phông. Nếu chọn mức khẩu độ lớn nhất khi chụp xóa phông, bức ảnh sẽ có phông nền phía trước và sau vùng được chọn mờ hoàn toàn. Tùy thuộc vào hướng và tính chất nguồn sáng, một số khu vực làm mờ sẽ có hiệu ứng bokeh giống như camera của chiếc Vivo V5 Plus. Đặc biệt sau khi chụp, người dùng còn có thể tùy chỉnh điểm lấy nét giống ở các dòng máy chụp trước lấy nét sau.




Thiết kế OPPO F3 Plus


OPPO F3 Plus sở hữu màn hình 6 inch full-HD, được bảo vệ bởi tấm kính Gorilla Glass 5. OPPO F3 Plus vẫn có thiết kế kim loại nguyên khối giống dòng smartphone tiền nhiệm. Sản phẩm được hỗ trợ 2 sim và kết nối 4G LTE. Ngoài ra, OPPO F3 Plus còn có viên pin dung lượng 4000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của nhà sản xuất.




G-Dragon trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm OPPO F3 Plus


Với việc tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội trên, OPPO F3 Plus hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa sau khi chính thức trình làng.


Bài viết liên quan:



  • 'Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO
  • Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Thoả lòng mong đợi, Oppo F3 Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Sau bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng thì Oppo cũng đã chính thức gửi thư mời ra mắt “chuyên gia selfie” Oppo F3 Plus tại thị trường Việt Nam.

Chưa ra mắt, OPPO F3 Plus đã cho phép đặt hàng sớm

Mới đây nhà sản xuất điện thoại OPPO đã chính thức lên tiếng về việc tung ra sản phẩm “chuyên gia selfie” OPPO F3 Plus tại thị trường Việt.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang