Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.



  • Xem thêm: Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!

Thời gian vừa qua, Galaxy Note 7 đã trở thành nỗi ám ảnh của người dùng và của chính nhà sản xuất Samsung. Với sự cố này, nhiều người dùng lo lắng rằng phiên bản Galaxy Note của Samsung sẽ bị “khai tử”.



Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8


Galaxy Note 8 được tung ra thị trường vào cuối năm


Ngược lại với sự lo lắng của thế giới, “ông lớn” Samsung đã chính thức lên tiếng khẳng định sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note. Bất chấp sự thất bại của Galaxy Note 7, cuối năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra hàng hot Galaxy Note 8.


Người đại diện của Samsung cho biết: “Galaxy Note 7 đã được tiêu thụ khá nhiều trước khi xảy ra sự cố cháy nổ. Trong khi đó, thị trường phablet vẫn tiếp tục phát triển, vì vậy Samsung vẫn sẽ phát hành loạt sản phẩm Galaxy Note một lần nữa trong năm nay”.




Galaxy Note 8 sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm


Trưởng bộ phận điện thoại của Samsung – ông DJ Koh phát biểu với trang CNET rằng: 'Tôi sẽ mang đến một chiếc Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và cực kỳ sáng tạo'.



Ông Koh từng nằm trong nhóm phát triển và đưa ra ý tưởng về chiếc bút S Pen trên chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Do đó người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một điều bất ngờ sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8.



Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội


Một số thông tin cho biết Samsung sẽ sử dụng màn hình 2K cho “bom tấn” Galaxy S8 và 4K cho tuyệt phẩm Galaxy Note 8 để cải thiện trải nghiệm thực tế ảo. Hàng hot Galaxy Note 8 cũng sẽ có khả năng kết nối với Gear VR mới.


Bên cạnh màn hình 4K và cải thiện tính năng VR, Galaxy Note 8 cũng được trang bị chiếc bút S Pen quen thuộc cùng với Bixby – “cô” trợ lý AI mới mà Samsung dự kiến tích hợp cho Galaxy S8.




Galaxy Note 8 sẽ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội


Cùng với phiên bản mới, Samsung có thể cũng sẽ tung ra bản tân trang của Galaxy Note 7 trên thị trường Hàn Quốc. Galaxy Note 7 phiên bản tân trang cũng sẽ xuất hiện cùng thời gian ra mắt “người kế nhiệm” Galaxy Note 8.


Quyết định tung ra Galaxy Note 8 vào cuối năm, thời điểm này được đánh giá là khó khăn cho Samsung vì phải cạnh tranh với siêu phẩm iPhone 8 của Apple.


Bài viết liên quan:



  • Để kịp mở bán, Samsung Bắc Ninh tăng tốc sản xuất hàng triệu chiếc Galaxy S8
  • Galaxy S8 sẽ mở bán đầu tháng 4 này?

TIN LIÊN QUAN

Đừng buồn nữa Samfans: Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt với màn hình 4K đấy!

Galaxy Note 8 vẫn sẽ được ra mắt sau khi Note 7 bị khai tử, model này sẽ trang bị màn hình 4K và trợ lý ảo Bixby AI.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Galaxy Note 6 màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP

Mẫu Galaxy Note 6 được cho rằng có tên mã là Grace, sẽ chạy hệ điều hành Android N; sở hữu màn hình 5,8 inch, RAM 6GB và camera sau 12 MP.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.