Bí mật đằng sau sự việc Galaxy S8 vắng mặt tại MWC 2017

Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ MWC 2017. Thay vào đó, hãng giới thiệu một chiếc tablet mới cùng đoạn teaser về sự kiện trình làng “bom tấn” Galaxy S8 sẽ diễn ra vào 29/3 tại New York và London.



Bí mật đằng sau sự việc Galaxy S8 vắng mặt tại MWC 2017


Sự kiện MWC 2017 dường như trầm lắng hơn vì không có sự xuất hiện của Galaxy S8



Lý do gì khiến Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?


Tại hội nghị di động lớn nhất thế giới Mobile World Congress 2017 vừa diễn ra, Samsung đã để lại một khoảng trống lớn trên sân khấu khi hãng không ra mắt bất cứ mẫu điện thoại di động nào. Thay vào đó, họ giới thiệu chiếc tablet Galaxy Tab S3 cùng đoạn teaser về sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào 29/3 tại New York.





Liệu Samsung có thực sự không thể chạy đua với thời gian để ra mắt Galaxy S8 tại MWC?


Trước sự việc Samsung dời sự kiện ra mắt Galaxy S8, nhiều chuyên gia cho rằng vì họ cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất, chủ động nhất về cả không gian và thời gian. Họ không phải lo lắng việc các phóng viên, nhà báo phải chạy show, hết từ sự kiện này sang sự kiện khác tại MWC.


Nói cách khác, Samsung muốn mình hiện diện ở một sân khấu riêng, hoành tráng hơn để mặc sức phô diễn sức mạnh của siêu phẩm Galaxy S8 mà không phải chia sẻ sự chú ý của người dùng cho các đối thủ khác từ LG, Huawei, Nokia, hay Motorola.





Sự kiện ra mắt các dòng flagship của Samsung luôn được người dùng và giới công nghệ quan tâm, chú ý


Ngoài ra, theo nguồn tin từ các nhà cung ứng linh phụ kiện, Samsung phải hoãn việc giới thiệu dòng Galaxy S8 tại MWC 2017 vì sự chậm trễ trong khâu sản xuất của chipset Snapdragon 835. Bên cạnh đó, họ cũng cần thời gian để kiểm tra chặt chẽ chất lượng sản phẩm, tránh lặp lại sai lầm đã xảy ra trên Galaxy Note 7.



  • Xem thêm: 4 chức năng nổi bật nhất của Galaxy S8 được nhiều người kỳ vọng


Galaxy S8 – vũ khí giúp Samsung đối đấu Apple trong năm 2017


Qua hàng loạt hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể khẳng định chiếc Samsung Galaxy S8 chắc chắn sẽ sở hữu thiết kế màn hình vát cong 2 cạnh, phần khung viền siêu mỏng và đã không còn nút Home cứng như những sản phẩm tiền nhiệm. Máy được kỳ vọng sẽ có 2 tùy chọn phiên bản kích thước màn hình là 5,8 inch và 6,2 inch còn được biết đến với tên gọi Samsung Galaxy S8 Plus. Ngoài ra, màn hình của máy sẽ hỗ trợ khung hình tỷ lệ 18:9 tựa như mẫu smartphone cao cấp LG G6 ra mắt gần đây.



Clip teaser về sự kiện ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới đây tại New York và London.


Về cấu hình, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được tích hợp Qualcomm Snapdragon 835 cho thị trường Mỹ hoặc một số khu vực khác, còn bộ vi xử lý Exynos 8895 lõi tám do chính “ông lớn” Samsung sản xuất lại được phân phối cho các thị trường còn lại trên thế giới. Bên cạnh nâng cấp về cấu hình, nhiều nguồn tin cũng khẳng định Galaxy S8 sẽ có đột phá lớn về công nghệ camera, đặc biệt là camera trước với công nghệ lấy nét lần đầu tiên xuất hiện trên di động.


Trong thế giới Android, Galaxy S8 là sản phẩm đầu tàu, cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ iPhone của Apple. Vì vậy, hãy đợi đến ngày 29/3 để chứng kiến sự màn ra mắt Galaxy S8 cực hoành tráng tại New York và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!


Bài viết liên quan:



  • Để kịp mở bán, Samsung Bắc Ninh tăng tốc sản xuất hàng triệu chiếc Galaxy S8

  • Galaxy S8 sẽ mở bán đầu tháng 4 này?

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ được hãng này trình làng vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung lộ diện cấu hình cực chi tiết

Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung vừa lộ diện những thông tin cấu hình đầu tiên từ một nguồn tin trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc)

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng