SUV bán chạy Porsche Cayenne hiện đại hơn với trang bị mới

Kể từ nay, Porsche Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất như trang thiết bị tiêu chuẩn.


SUV bán chạy Porsche Cayenne hiện đại hơn với trang bị mới

Kể từ nay, Porsche Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất như trang thiết bị tiêu chuẩn.

Không chỉ giới thiệu Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh tại thị trường Đức, hãng Porsche còn tung ra thông tin liên quan đến dòng SUV hạng sang bán chạy Cayenne. Theo Porsche, Cayenne sẽ được bổ sung hệ thống quản lý liên lạc Porsche Communication Management (PCM) mới nhất của hãng.

Được biết, hệ thống PCM từ nay sẽ là trang thiết bị tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng Porsche Cayenne . Hệ thống PCM trên Porsche Cayenne đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch có độ phân giải cao và giao diện thân thiện với người dùng.

Theo hãng Porsche, giao diện này có thiết kế trực quan hơn và mang đến trải nghiệm như điện thoại thông minh. Không dừng ở đó, hệ thống còn hỗ trợ tính năng nhận diện cử chỉ đa chạm và cải thiện cảm biến lân cận để phản ứng chính xác hơn với nhu cầu của người dùng.

Lần đầu tiên, phần mềm định vị của Porsche Cayenne có thể hiển thị dạng 3D nhưng chỉ dành cho một số thị trường và đi kèm bản đồ có độ phân giải cao. Nếu trả thêm tiền, khách hàng có thể mua Porsche Cayenne với hệ thống Connect Plus tùy chọn cung cấp thông tin giao thông thời gian thực.

Google Street View và Google Earth cũng là hai tính năng đi kèm với hệ thống PCM của Porsche Cayenne. Đó là chưa kể hệ thống phát WiFi để tăng khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Hệ thống PCM của Porsche Cayenne có thể kết hợp với ứng dụng Porsche Connect, cho phép người dùng chuyển dữ liệu điểm đến từ điện thoại thông minh sang xe. Phần mềm mới này bao gồm cả tính năng Connect Plus như đã nhắc ở trên đồng thời giúp người lái truy cập một số hệ thống và dữ liệu của xe như mức tiêu thụ nhiên liệu thông qua điện thoại thông minh.

Trên thực tế, hệ thống PCM thế hệ mới nhất của Porsche đã lần đầu tiên ra mắt qua dòng 911 nâng cấp. Trong thời gian tới, hệ thống PCM sẽ được áp dụng cho cả Porsche Macan và 718.

Từ khoá : SUV, Porsche, Cayenne, trang

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

LaCie Porsche Design 1TB: Thiết kế đẹp, nhẹ, hoàn thiện cao cấp, có USB-C

LaCie Porsche Design USB-C là chiếc ổ cứng di động có thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp, hoàn thiện sắc xảo, độ dày chỉ 10mm, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ cổng USB-C vốn là xu hướng hiện nay cũng như thời gian tới.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều mức giá khác

Rò rỉ hình ảnh Huawei Mate 9 Pro, đây mới là phiên bản giống Galaxy S7 Edge

Bộ đôi Mate 9 và Mate 9 Porsche Design đã được ra mắt cách đây hơn 1 tuần. Tuy nhiên, chưa dừng lại tại đó, có vẻ như Huawei còn đang ấp ủ một thiết bị khác với cái tên...

Huawei Mate 9 Pro chính thức ra mắt: màn hình cong kép, độ phân giải QuadHD 1440p, camera kép

Nếu Mate 9 không được như mong đợi của bạn mà Mate 9 Porsche Design lại có một cái giá cắt cổ không thể chạm đến thì chiếc Huawei Mate 9 Pro vừa được ra mắt sẽ là một sự...

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

Huawei Mate 9 Lite âm thầm được ra mắt, đây là Huawei GR5 2017 tại Việt Nam?

Gia đình Mate 9 của Huawei có vẻ đang khá đông đúng, chỉ trong tháng 11 này tính đến ngày hôm qua đã có 3 phiên bản Mate 9 bao gồm: Mate 9 Pro, Mate 9 Porsche Design và Mate...

Huawei Mate 9 được trình làng giới công nghệ với camera kép Leica và vi xử lý Kirin 960

Cùng với sự kiện ra mắt Mate 9 Porsche Design tại Munich, Đức. Huawei cũng đã trình làng giới công nghệ chiếc Mate 9 phiên bản thường của mình mặc dù có thiết kế không đẹp như thiết bị hợp...

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta