Bất ngờ trước tin đồn iPhone SE thế hệ mới ra mắt ngay trong tháng 3 này

Mọi sự chú ý đang đổ dồn về Galaxy S8, nhưng ít ai biết rằng Apple có thể ra mắt iPhone SE mới ngay trong tháng 3 này.



  • Xem thêm: Những tính năng nào của iPhone SE hấp dẫn người dùng?


Bất ngờ trước tin đồn iPhone SE thế hệ mới ra mắt ngay trong tháng 3 này


Rất có thể, Apple sẽ ra mắt iPhone SE mới ngay trong tháng 3 này


Thật vậy, nhiều khả năng “gã khổng lồ Apple” sẽ trình làng “người tí hon” iPhone SE thế hệ mới vào những ngày cuối tháng 3 này với những nâng cấp đáng kể về cấu hình và tính năng. Thông tin này dần được chú ý khi mới đây, nhà bán lẻ lớn của Apple tại Mỹ dã dọn kho và trả hàng tồn về cho hãng.



Đại lý dọn kho, chuẩn bị nhập lô hàng iPhone SE thế hệ mới


Vừa qua, nhà bán lẻ Target (Mỹ) đã trả lại toàn bộ số hàng tồn kho mẫu iPhone SE cho Apple. Theo MacRumors, nhà bán lẻ này đã yêu cầu các cửa hàng của mình trả lại toàn bộ số lượng hàng tồn kho mẫu iPhone SE cho Apple.


Được biết, số lượng iPhone SE được đem trả lại không lớn, gồm 6 chiếc bản quốc tế 16 và 64GB, 2 chiếc của nhà mạng Sprint. Bên cạnh đó, nhà bản lẻ Target đã không nhập thêm mẫu iPhone SE mới từ thời điểm iPhone 7 ra mắt vào tháng 9/2016.





Nhiều khả năng, các cửa hàng xả hàng tồn kho để đón sản phẩm iPhone SE mới, chứ không phải vì lý do ế ẩm


Lý giải nguyên nhân việc nhà bán lẻ Target trả lại iPhone SE, một số chuyên gia nhận định, doanh số bán hàng quá thấp của iPhone SE có thể là nguyên nhân của vụ việc. Tuy nhiên, nếu để ý, chúng ta có thể nhận ra rằng việc trả hàng này lại trùng hợp với một sự kiện của Apple trong tháng 3 này. Và tất nhiên, rất có thể iPhone SE phiên bản mới sắp ra mắt.



iPhone SE mới sẽ trở lại đầy mạnh mẽ


Theo PhoneArena, trong tháng 3 này Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone SE thế hệ mới với dung lượng bộ nhớ lên đến 128 GB, bên cạnh hai phiên bản 16 GB và 64 GB đang bán trên thị trường. Ngoài ra, chưa có bất kì thông tin nào về thiết kế, vi xử lý cũng như tính năng trang bị trên sản phẩm này.





iPhone SE có kích thước bằng iPhone 5s nhưng sức mạnh cấu hình thì tương đương iPhone 6s


Ngoài iPhone SE mới thì dự kiến Apple cũng sẽ ra mắt thế hệ iPad mới, bao gồm phiên bản 9,7 inch giá phải chăng, phiên bản 12,9 inch của iPad Pro và một thành viên mới có kích thước 10,5 inch. Cả hai phiên bản 12,9 inch và 10,5 inch được cho là sẽ trang bị chip xử lý A10X mới. Ngoài ra, còn có cả một phiên bản iPhone 7 màu đỏ sẽ được trình làng. Cùng đón chờ sự kiện ra mắt iPhone SE mới và hàng loạt sản phẩm của “Táo khuyết” vào cuối tháng 3 này nhé!


Bài viết liên quan:



  • Hình ảnh iPhone 8 đang ngày càng giống Galaxy S8

  • Những công nghệ mới sẽ có mặt trên iPhone 8

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.