Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?



  • Xem thêm: Huawei P10 chính thức ra mắt: camera kép 20MP, 7 màu sắc độc lạ


Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Những ảnh chụp thực tế đầu tiên từ camera của Huawei P10


Tại sự kiện MWC 2017 vài ngày trước, CEO của Huawei, Richard Yu, đã chính thức ra mắt Huawei P10 và P10 Plus với cụm camera kép chuẩn Leica đình đám của hãng. Và ngay bây giờ, chúng ta đã có thể tận mắt chiêm ngưỡng những bức hình được chụp từ chiếc cameraphone này.



Camera của Huawei P10 có gì đặc biệt?


Huawei P10 sở hữu cụm camera kép được nâng cấp với gồm một camera 12 MP sử dụng cảm biến hệ màu RPG chuyên ghi lại những màu sắc sống động và một camera 20 MP sử dụng cảm biến đơn sắc có khả năng chụp ảnh đen trắng siêu nét. Cả hai camera này đều được sử dụng ống kính của Leica và được tích hợp chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) giống iPhone 7 Plus.





Camera sau được nâng cấp khá nhiều về cả phần cứng và phần mềm





Camera trước 8 megapixel được trang bị tính năng tự động nhận diện chụp selfie nhóm hay cá nhân.



Những bức ảnh chụp thực tế đầu tiên từ Huawei P10


Dưới đây là tổng hợp những ảnh chụp đầu tiên từ camera của Huawei P10 do các phóng viên trên khắp thế giới ghi lại. Cùng chiêm ngưỡng nhé!



  • Ảnh chụp ban ngày:














  • Ảnh chụp ban đêm










  • Ảnh chân dung








  • Ảnh selfie


​​

Nhìn chung, vẫn còn quá sớm để đánh giá sức mạnh camera của Huawei P10 so với các đối thủ, nhưng ít nhất chúng ta có thể thấy đây là một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh rất đẹp ở nhiều bối cảnh khác nhau. Dự kiến, Huawei sẽ bán P10 và P10 Plus ra thị trường trong tháng 3 tại hơn 20 nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên bán ra chiếc cameraphone độc đáo này.


Bài viết liên quan:



  • Huawei đã sẵn sàng ra mắt Huawei P10 vào 26.2 này

  • Ảnh thực tế Huawei P10 đã lộ diện khá chi tiết

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Huawei P10 đạt kỉ lục chỉ sau 1 phút mở bán

Sau khi mở bản 1 phút, doanh thu Huawei P10 đã đạt đến con số 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14,5 triệu USD và 330 tỷ VNĐ) tại thị trường Trung Quốc. Thật đáng kinh ngạc!

Tin đồn Huawei Mate 9: camera kép Leica 20MP & 12MP, sạc 5 phút được 50% pin

Sau khi Huawei P9 chính thức ra mắt, Mate 9 là smartphone tiếp theo được mong đợi nhất của Huawei trong năm nay. Ngày ra mắt của siêu phẩm này đã lỡ hẹn đến vài lần, làm giới công nghệ...

Huawei P10 chính thức ra mắt: camera kép 20MP, 7 màu sắc độc lạ

Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng Huawei đã chính thức ra mắt Huawei P10, mẫu smartphone camera kép đình đám với nhiều màu sắc mới lạ tại MWC 2017.

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Huawei 'nhá hàng' bằng hình ảnh được cho là chụp bằng Camera kép của P9.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này vừa tung ra những bức ảnh được cho là chụp bằng flagship năm nay của họ- Huawei P9 với kiểu cách rất nghệ thuật bằng Camera sau 12 Mp của...

Smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Huawei trình làng camera 360 độ độc đáo

Không chỉ cho ra mắt smartphone Huawei V9 kèm kính thực tế ảo VR, Huawei còn trình làng thêm một phụ kiện độc đáo là một chiếc camera 360 độ, sản...

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động