Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2017, Samsung tung liền 3 video quảng cáo nhằm ngụ ý khẳng định pin Galaxy S8 an toàn.



Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

3 video Samsung tung ra nhằm mục đích khẳng định pin Galaxy S8 an toàn


Tận dụng độ nóng của Oscar 2017, các mẫu quảng cáo của Samsung ra mắt trong buổi lễ trao giải như một lời khẳng định ngầm rằng pin Galaxy S8 an toàn. Sự kiện Galaxy Note 7 năm ngoái chỉ là một tai nạn kém may mắn của hãng.


Hai video quảng cáo đầu tiên, chúng ta có thể thấy được Samsung đang cố gắng truyền thông điệp về sự an toàn cho những sản phẩm của mình.


Lời khẳng định đầu tiên là “Commitment to Quality” (lời cam kết chất lượng) cho chúng ta thấy thử thách của thiết bị trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Trước tiên là trong môi trường ẩm ướt




Môi trường âm 4 độ F




Thử thách độ bền bỉ của thiết bị với nhiều tác động lực khác nhau




Thử thách thả rơi tự do




Chúng ta sẽ được sử dụng một thiết bị có thể vượt qua được tất cả những thử thách khắc nghiệt như vậy.


Video chịu đựng thử thách của các thiết bị Samsung




Mẩu quảng cáo “Our Toughest Safety Testing Ever” (Bài kiểm tra an toàn khắc nghiệt nhất từ trước đén nay) lại tập trung vào việc thử thách viên pin. Đây cũng chính là vấn đề khiến người dùng lo ngại nhất sau sự cố Galaxy Note 7. Tất cả từng chiếc điện thoại Samsung trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra qua hàng loạt bước nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay.


Pin Galaxy S8 cũng sẽ an toàn với hàng loạt thử thách gắt gao nhất




Đặc biệt nhất chính là video cuối cùng. Hai Youtuber nổi tiếng Casey Neistat và “hiện tượng” Simone Giertz đã khẳng định Samsung chính là nhà sáng tạo của tương lai.




Nội dung sôi động, hấp dẫn và cuốn hút người xem đã khiến đoạn quảng cáo này có sức lan tỏa mạnh. Từ trước đến nay, Samsung khá đầu tư quảng cáo trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar.


Năm 2016, công nghệ Gear VR đã được Samsung quảng cáo ở đây. Trước đó vào lễ trao giải Oscar 2014, Galaxy Note 3 đã được Ellen DeGeneres quảng cáo bằng cách chụp một bức ảnh wefie nổi tiếng nhất thế giới thời điểm đó, để từ đó định vị được khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung trong mắt người dùng.




Bức ảnh Selfie với 3 triệu lượt chia sẻ trên Twitter được chụp từ Galaxy Note 3


Mục tiêu quảng cáo của Samsung thường là tập trung xoay quanh những người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đã chuyển hướng nội dung sang củng cố và xây dựng lại niềm tin của người dùng đối với những sản phẩm của mình. Liệu đối với những nỗ lực của Samsung trong thời gian gần đây, bạn có đủ tin tưởng pin Galaxy S8 an toàn hay không?




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Một khách hàng báo cho Samsung chiếc Galaxy Note 7 an toàn của anh ta đã bốc cháy. Đổi lại, Samsung đã nhắn (nhầm) cho anh ta với nội dung đầy tính thách thức là sẽ chờ xem anh ta muốn đe dọa thế nào.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ