iPhone 7 trang bị camera kép, jack 3.5 thay bằng loa kép

Đó là những thông tin được các nhà phân tích đưa ra sau khi MacRumors đăng tải hình ảnh được cho là ốp lưng silicon của iPhone 7 do đối tác cung cấp phụ kiện cho Apple sản xuất. Từ những hình ảnh rõ nét, chi tiết này, các nhà phân tích cũng tin rằng: Apple sẽ tham gia cuộc đua camera trên smartphone đang trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường hiện nay.


iPhone 7 trang bị camera kép, jack 3.5 thay bằng loa kép

Cụ thể: phần khoét camera trên của ốp lưng khá lớn, phù hợp với thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ trang bị hệ thống camera kép tương tự LG G5 vừa ra mắt tại MWC 2016. Trước đó, các chuyên gia của MacRumors cũng phát hiện ra bằng sáng chế mới của Apple miêu tả về hệ thống camera kép với một ống kính chuẩn góc rộng và một ống kính telephoto cho khả năng chụp ảnh và quay video khi đang zoom.

https://youtu.be/ZdP7h_O2rzo

Video mô tả bằng sáng chế camera kép của Apple

Xu hướng camera kép có thể trở thành một trong những xu hướng chủ đạo của smartphone trong năm 2016 khi rất nhiều nhà sản xuất đã và đang nghiên cứu, phát triển và chuẩn bị mắt nhiều sản phẩm trang bị công nghệ này. Trong khi đó, Apple với vị thế là nhà sản xuất dẫn dắt thị trường smartphone hẳn không muốn bị lép vế trước các đối thủ Android.


Bên cạnh đó, phần cạnh đáy của ốp lưng cũng có những sự thay đổi nhất định, phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đây. Theo đó, phần đáy không còn xuất hiện khu vực khoét của cổng kết nối 3.5 mm. Thay vào đó là hai lát cắt bằng nhau, nằm đối xứng khiến nhiều người tin rằng: Apple sẽ loại bỏ jack 3.5 và thay bằng cụm loa kép do Cirrus Logic cung cấp.


Việc lược bỏ jack 3.5 giúp thiết kế của iPhone trong đối xứng hơn, thân máy mỏng hơn. Tuy nhiên, thông tin này đã vấp phải sự phản đối của khá nhiều người dùng iPhone lâu năm. Bởi họ cho rằng: Việc loại bỏ jack 3.5 cũng như tích hợp kết nối headphone vào cổng lightning sẽ khiến các phụ kiện cũ trở nên vô dụng. Trong khi đó, thị trường chưa có nhiều mẫu headphone hỗ trợ kết nối qua cổng lightning.

Xem thêm:

PT

Từ khoá : iPhone, trang, camera, jack, thay, loa

TIN LIÊN QUAN

iPhone sẽ sở hữu 2 camera với một ống kính siêu zoom

Apple dự kiến mang công nghệ dual camera lên iPhone với một module chụp ảnh thông thường và một ống kính chuyên biệt cho phép phóng to gấp nhiều lần.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

Camera kép sẽ là át chủ bài của iPhone 7 Plus

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy chi tiết sâu hơn vào bên trong cụm camera kép được đồn đại bây lâu trên thế hệ iPhone mới, và dự kiến sẽ là con bài quan trọng nhất để iPhone...

iPhone 7 Plus đã xuất hiện với tận 2 camera nhưng vẫn lồi

Thời gian gần đây, thông tin về những chiếc iPhone mới Apple sẽ trình làng trong năm nay liên tục xuất hiện.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!