Chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 hàng nhái đã xuất hiện

Với mức giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng hơn 2 triệu, bạn đã có thể mua được một chiếc Galaxy S8 hàng nhái với camera kép.



Chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 hàng nhái đã xuất hiện

Mặc dù chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 nhái đã xuất hiện


Galaxy S8 giả đã xuất hiện mặc dù hàng thật còn chưa được ra mắt. Với mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu đồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiếc điện thoại nhái này có những đặc điểm gì giống với phiên bản thật hay không nhé.


Trên thực tế, đây là chiếc Galaxy S8 nhái của một công ty chuyên sản xuất các flagship giả có tên Goophone. Có lẽ cái tên này cũng đã được biết đến trước đây với một số smartphone phổ biến hiện nay là Galaxy S7 hay iPhone 7.


Trước mặt chúng ta đang là chiếc Galaxy S8 nhái. Chiếc hộp có vẻ rất đẹp và đóng gói khá cẩn thận. Mọi thông số bên ngoài chiếc hộp cho ta biết đây là chiếc Galaxy S8 màu vàng. Thông số trên hộp khá ấn tượng so với mức giá.




Hộp của Galaxy S8 nhái


Chỉ 2 triệu đồng, chúng ta có được một chiếc máy có chip 8 lõi 64-bit, 4GB RAM và 64GB ROM. Màn hình AMOLED 5,2 inch cho độ phân giải Quad HD. Thậm chí, máy có khả năng chống nước IP68 và sạc không dây cao cấp. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy?




Thông số bên ngoài khá ấn tượng


Đây chính là nhân vật chính của chúng ta, chiếc Galaxy S8 hàng nhái.




Galaxy S8 hàng nhái


Điểm đáng chú ý nhất trên thiết bị lại là ở mặt lưng với hình Batman nổi bật. Phía dưới là dòng chữ MTK New Concept.




Ấn tượng hài hước với nắp lưng của hàng nhái


Mặt trước của máy có viền màn hình cong nhẹ chứ không phải cong 3D. Thực tế là chỉ có mặt kính cong còn màn hình phía bên trong vẫn là phẳng.




Phần kính bên ngoài được bo cong nhẹ


Thực tế, Galaxy S8 nhái rất giống Galaxy S7, nhưng các bạn có thể thấy nó dày hơn và độ hoàn thiện kém tinh tế hơn rất nhiều. Một chi tiết khác chính là Galaxy S8 giả có camera kép còn Galaxy S7 thì không.




So sánh với Galaxy S7


Logo Galaxy S8 hiện lên khi khởi động máy.




Thiết bị chạy Android


Giao diện ban đầu cũng khá giống với Samsung. Thậm chí là thanh tác vụ phía bên cạnh máy cũng được trang bị. Bạn có thể vuốt từ cạnh sang để thao tác nhanh một số ứng dụng đã cài đặt sẵn.




Máy có thể thao tác nhanh bằng cách vuốt từ bên cạnh sang


Bây giờ, đi sâu vào hiệu năng. Chúng ta sẽ kiểm tra với Antutu Benchmark. Cho đến tận giờ, Galaxy S8 hàng nhái mới “lòi đuôi chuột” các thông số đã được in ở phía hộp. Chúng ta có một thiết bị dùng chip MediaTek MT6580, màn hình đạt độ phân giải HD. Camera chính chỉ là 5MP. Máy chạy Android 6.0.1 (32-bit). Đặc biệt, thiết bị chỉ có 1GB RAM và 2GB ROM.




Thông số cấu hình cực tệ


Điểm số Benchmark của Galaxy S8 nhái là 22.722 . So sánh với Galaxy S7 Edge có điểm số 125.243 quả là một trời một vực.




So sánh điểm số với Galaxy S7 Edge


Còn bây giờ, hãy quan sát kỹ hơn vào cụm camera kép. Thật buồn cười khi một trong hai chiếc camera nằm bên trong là giả.




Một trong hai trong cụm camera kép là giả. Bạn có nhận ra ?


Bạn có nhận xét gì về chiếc Galaxy S8 hàng nhái này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình cho Viettel Store được biết nhé.


Chi tiết bài mở hộp và đánh giá Galaxy S8 nhái của EverythingApplePro





Nguồn: Youtube

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 đã có hàng nhái. Bạn có tin không?

Với mức giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng hơn 2 triệu, bạn đã có thể mua được một chiếc Galaxy S8 hàng nhái với camera kép.

Nếu không muốn rước hoạ vào thân thì đừng mua Galaxy Note 7 nhái của Đài Loan!

Thật đáng lo ngại khi Galaxy Note 7 nhái được bày bán ngang nhiên trên thị trường trong khi chương trình thu hồi Note 7 chính hãng vẫn đang được diễn ra.

iPhone 7 nhái giá... 3 triệu đồng ra mắt trước cả Apple

Đến hẹn lại lên, iPhone 7 sắp chính thức được giới thiệu ở Mỹ với sự kiện đình đám. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, người dùng đã có thể tậu ngay cho mình các sản phẩm thời thượng này với mức giá chỉ... 3 triệu đồng.

Cận cảnh iPhone 7 nhái với nút Home mới, giá chỉ 3 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP.HCM đã nhập mẫu iPhone 7 nhái, dùng nút Home mới, ngoại hình giống sản phẩm thật và bán với giá 3 triệu đồng.

HTC sẽ giới thiệu bản kế tiếp của “điện thoại nhái iPhone” One A9

HTC One A9, chiếc điện thoại mệnh danh là 'bản sao iPhone 6' sẽ có người tiền nhiệm không khác biệt mấy về thiết kế.

Cảnh giác với Galaxy S8 Đài Loan giá 3 triệu đang tràn lan trên thị trường

Trong khi Galaxy S8 chính hãng còn đang trong giai đoạn đặt hàng thì trên thị trường đã tràn ngập dòng sản phẩm Galaxy S8 Đài Loan giá siêu rẻ với vô vàn lời mời chào hấp dẫn từ các cửa hàng. Dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, có được như sản phẩm

Trên tay AFans: tai nghe Airpods nhái, to hơn, ngu hơn, dỏm hơn 42 lần

Chất lượng âm thanh rất kinh khủng, hoàn toàn không có bass. Kích thước của nó khi so với Airpods thì to hơn tuy nhiên nếu anh em không từng dùng Airpods thì khó nhận ra. Hộp đựng chỉ có chức năng sạc pin chứ không có chức năng kết nối như hộp đựng

Muốn mua iPhone! Hãy đọc ngay 3 mẹo phân biệt iPhone nhái sau đây

Nếu đã đầu tư một số tiền lớn để mua iPhone thì những mẹo phân biệt iPhone nhái và thật dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi