iPhone 5SE lại rò rỉ thiết kế qua vỏ bảo vệ Spigen

Thêm hình ảnh mới về vỏ bảo vệ iPhone 5SE được đăng tải trên macrumors cho thấy mẫu iPhone 4 inch mới của Apple sẽ có đường nét giống iPhone 5s hơn iPhone 6s.


iPhone 5SE lại rò rỉ thiết kế qua vỏ bảo vệ Spigen

Qua bộ vỏ bảo vệ nhãn hiệu Spigen được cho là của iPhone 5SE không hé lộ nhiều về thiết kế nhưng có thể thấy được phong cách giống iPhone 5s. Từ các nút bấm tăng giảm âm lượng hình tròn, nút gạt tắt mở tiếng/chống xoay màn hình ở cạnh trái cho đến nút nguồn bố trí ở cạnh trên, cụm camera sau và đèn flash LED ở góc trái mặt lưng.


Việc các chi tiết và đường nét giống iPhone 5s khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của hình ảnh này.Tuy nhiên, ngay từ tên gọi (iPhone 5SE hoặc iPhone SE) hay những hình ảnh thiết kế rò rỉ trước đó lại khá trùng khớp với vỏ case Spigen. Nhiều khả năng iPhone 5SE sẽ đơn thuần là một biến thể của iPhone 5s thay vì iPhone 6s và được nâng cấp cấu hình gồm: vi xử lý Apple A9, bộ nhớ 16/64GB, camera sau 12MP, camera trước 1,2 MP, hỗ trợ NFC để tích hợp tính năng Apple Pay, không có tính năng 3D touch hay Live Photos như dòng iPhone 6s. Và đây sẽ là dòng iPhone giá rẻ của Apple với mức giá được đồn đoán vào khoảng hơn 400USD cho bản dung lượng thấp nhất, thấp hơn so với iPhone 5c trước đây.

Vĩnh Gia

Từ khoá : iPhone, 5SE, thi, qua, Spigen

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 và 7 Plus lộ diện cùng ốp bảo vệ của Spigen

Hình ảnh quảng cáo loạt ốp bảo vệ mới cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus của hãng Spigen cho chúng ta cái nhìn rõ nét về bộ đôi smartphone sắp ra mắt này.

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.