Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017

Có rất nhiều thông tin cho rằng smartphone của Xiaomi sẽ liên tiếp được tung ra thị trường trong năm 2017, và điều này liệu có thành sự thật?



Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017


Năm 2017 sẽ rất hứa hẹn với thương hiệu Xiaomi


Đã có những thời điểm giới công nghệ tôn xưng hãng sản xuất Xiaomi là Apple châu Á vì những gì họ đã làm được. Theo báo cáo mới nhất của DigiTimes, doanh số bán ra của những smartphone của Xiaomi mới nhất như Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ chưa được như mong đợi. Điều này có vẻ như đã chạm đến lòng tự ái của hãng sản xuất hàng đầu Trung Quốc, nên Xiaomi sẽ ra mắt nhiều mẫu hơn. Song song với đó là kế hoạch bổ sung hàng loạt thiết bị mới vào phân khúc tầm trung và cao cấp, từ đó giúp định hình thương hiệu rõ ràng hơn trên thị trường.



2017 thị trường sẽ đón nhận nhiều smartphone của Xiaomi


Trong bước khởi động, Xiaomi đã bắt đầu bắt tay hợp tác với nhiều nhà cung cấp hơn để cải thiện chuỗi cung ứng đang rất “phập phù” như hiện tại, nhờ đó có thể đẩy nhanh sản lượng trong quá trình sản xuất. Lộ trình ra mắt đã khá rõ ràng, tuy nhiên cho đến nay Xiaomi vẫn giữ kín chi tiết các sản phẩm.





Xiaomi 5C sẽ ra mắt trong thời gian tới


Để tăng sự tin tưởng những thông tin trên, Xiaomi đã bắt tay vào tự sản xuất vi xử lý riêng cho di động với tên mã Pinecone. Trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt Xiaomi 5C, smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý Pineone V670, sau đó vài tháng phiên bản mạnh hơn sẽ được tung ra với tên gọi Pinecone V970.


Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu sản xuất Trung Quốc đang trong đà tăng trưởng mạnh chính là nguyên nhân khiến “Apple châu Á” bắt buộc phải chủ động và đầu tư mạnh hơn vào sản phẩm của mình.





Xiaomi 5C sẽ sử dụng chip Pinecone V670


Với rất nhiều thông tin trên, chúng ta có thể hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều smartphone của Xiaomi ra mắt với cấu hình mạnh mẽ, giá thành hợp lý để phục được nhiều đối tượng người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện smartphone Xiaomi mới giá rẻ trên TENAA

Mới đây, smartphone Xiaomi mới đã lộ diện trên TENAA - cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc, nhiều người nhận định đây rất có thể là chiếc Redmi 5.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Sẽ có tới 3 mẫu vi xử lý của Xiaomi được trình làng trong năm 2017

Mới đây, hàng loạt vi xử lý của Xiaomi mang tên Pinecone đã lộ diện những thông số cấu hình đầu tiên trên trang công nghệ Gizmochina (Trung Quốc).

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới

Xiaomi Mi MIX màu đen bóng đã được bán trên thị trường, tuy nhiên trong thời gian tới trên thị trường sẽ có thêm phiên bản Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc.

Rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 với ảnh thực tế đẹp ngang Galaxy S8

Theo hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 2 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có viền màn hình mỏng xuất sắc cùng với đó là kiểu dàng bo cong và mềm mại, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.