iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.



iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Tra tấn iPhone 7 Plus tại Biển Chết


Biển Chết là nơi không một sinh vật nào có thể sống sót được. Liệu màn tra tấn iPhone 7 Plus có vượt qua được sau 24 giờ không ? Trang tin công nghệ TechRax sẽ trả lời cho bạn qua đoạn clip ngắn sau đây.




IP67 giúp thiết bị chịu được nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu 15cm-1m. Tuy nhiên, đó là ở môi trường nước điều kiện tiêu chuẩn. Với nước mặn có nồng độ muối cực cao, đó lại là một thử thách thực sự.




Nồng độ muối trong nước cực cao, không sinh vật nào có thể sống sót nổi


Ta có thể thấy, chiếc điện thoại vẫn hoạt động một cách bình thường. Anh chàng TechRax đã ngâm chìm iPhone 7 Plus dưới nước và cố định bởi một viên đá to. Màn thử thách này sẽ kéo dài trong một ngày.


Qua ngày hôm sau, trời nổi gió khá to. Chiếc điện thoại vẫn giữ nguyên vị trí nhưng viên đá to đã bị đẩy lùi ra xa. Điều đó cũng khiến màn tra tấn iPhone 7 Plus được đẩy lên mức độ khó khăn mới.




Viên đá bị đẩy ra khá xa so với vị trí cũ


Qua kiểm tra tại hiện trường, chiếc điện thoại đã không lên hình. Tuy nhiên, đó chỉ là do điện thoại đã hêt pin. Thiết bị vẫn nhận sạc một cách bình thường. Sau khi kiểm tra mọi chức năng như camera, loa, phím Home… tất cả đều không có dấu vết bị hư hại.


Trang tin TechRax còn nhiều màn tra tấn iPhone 7 Plus hơn nữa, trong đó phải kể đến việc đốt thiết bị với Case được làm bằng 6 chiếc bật lửa rất đáng xem.




iPhone 7 Plus cũng đã vượt qua được bài thử thách này. Màn hình và cảm biến nút Home bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng.


Bạn thích thú với màn tra tấn iPhone 7 Plus này không? Hãy cùng chia sẻ cho bạn bè của mình bài viết này và đừng quên bình luận dưới bài viết nhé.





Nguồn: TechRax

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Tra tấn iPhone 7 bằng máy cưa gỗ: Khó lòng sống sót

Không thể phủ nhận rằng, có một bộ phận không nhỏ cư dân mạng rất thích thú trong việc xem những video tra tấn iPhone, và lần này là với máy cưa gỗ.

Samsung Galaxy S7 chống nước kém ơi iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Samsung Galaxy S7 chống nước kém hơn iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.