Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.



Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã được triển khai

Theo đó, mạng giá cước dữ liệu của mạng Viettel 4G HCM vẫn được giữ nguyên như các gói cước 3G. Tuy nhiên, do vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên vẫn còn hiện tượng gián đoạn hay chuyển về 3G ở một vài khu vực xa trung tâm thành phố.



Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định


Vào ngày 18/1/2017, Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP.Hồ Chí Minh. Dù được nâng cấp lên chuẩn kết nối mới, giá cước dữ liệu 4G vẫn được giữ nguyên như các gói cước 3G hiện tại. Đây thực sự là tin vui đối với người thường xuyên sử dụng kết nối mạng di động để truy cập internet.





Ngưới dân tại TP. Hồ Chí Minh đã có thể sử dụng mạng 4G Viettel


Theo đó, tổng đài CSKH của Viettel cho biết, người dùng tại TP.Hồ Chí Minh đã có thể truy cập Internet trên bằng tần 4G. Nếu đang sử dụng các gói cước 3G trước thì không cần đăng kí thêm gói cước nào nữa, chỉ cần đến các trung tâm của hãng để thực hiện thủ tục chuyển đổi sang SIM hỗ trợ mạng 4G LTE. Bên cạnh đó, các thiết bị di động cũng cần hỗ trợ chuẩn kết nối này.


Khi kiểm tra bằng phần mềm Speedtest, mạng 4G Viettel tại khu vực TP. Hồ Chí Minh cho tốc độ download khoảng 60 Mbps và Upload khoảng 10 Mbps. Xét riêng về tốc độ download thì nhanh gấp đôi so với tốc độ thực tế của HSPA+ (3G 42Mbps). Ngoài ra, với các thử nghiệm nhanh khi tải tập tin trên Fshare cho tốc độ trung bình từ 3,6 đến 4,5 Mbyte/s, tải tập tin cài đặt Windows 10 tối đa khoảng 2,5 Mbyte/s và việc xem video trên YouTube độ phân giải 4K 30fps rất mượt mà, ngang với sự dụng mạng cáp quang.



Chương trình đổi SIM 4G Viettel miễn phí


Từ 27/12/2016 đến 28/2/2017, nhà mạng Viettel cho phép người dùng đổi từ SIM thường sang SIM 4G hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần mang chứng minh thư ra siêu thị Viettel Store, cửa hàng bưu chính hay các đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc để được đổi SIM miễn phí.


Theo những người dân đến đổi SIM và trải nghiệm dịch vụ 4G chia sẻ, thủ tục đổi sim khá đơn giản, nhà mạng Viettel chỉ yêu cầu người dùng 'chính chủ', ngoài ra không hạn chế về loại thuê bao hay việc có phải là thành viên đặc biệt hay không. Đặc biệt, họ rất ấn tượng với tốc độ mạng của chuẩn kết nối mới mẻ này.





Ngay bây giờ, bạn đã có thể đổi SIM Viettel 4G và trải nghiệm tốc độ mạng siêu tốc


Hiện các điểm đổi sim của Viettel có mặt ở hầu hết ở các trung tâm lớn như khu vực quận 1 (Nguyễn Du, Nguyễn Thị Minh Khai), quận 3 (Điện Biên Phủ, Nguyễn Thiện Thuật), quận 5 (Nguyễn Trải, Trần Bình Trọng),...


Tính đến thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng để triển khai dịch vụ 4G tại Việt Nam cơ bản đã được nhà cung cấp hoàn thiện và đang dần đi vào hoạt động và mở rộng vùng phủ sóng tới khắp mọi miền Tổ Quốc. Hòa nhịp cùng xu hướng mạng Viettel 4G HCM, nhanh chân tới các điểm đổi SIM của Viettel ngay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Viettel chính thức phủ sóng 4G LTE toàn thành phố Hồ Chí Minh, giá cước như 3G

Techrum - Hôm nay, 18/1/2017 Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP Hồ Chí Minh và giữ nguyên mức giá như các gọi cước 3G.

So sánh gói cước 4G của từng nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone

Giá cước 4G trọn gói của Mobi và Vina đang rẻ nhất (so về giá mỗi tháng là 70.000 đồng với 2,4 GB), nhưng sau khi dùng hết dung lượng thì sẽ bị ngắt kết nối Internet. 4G của Viettel tuy mắc hơn (90.000 đồng/tháng với 2 GB) nhưng bù lại vẫn được sử

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Viettel sẽ cho phép sử dụng mạng 4G tốc độ cao trên toàn TP HCM từ ngày 18/1

Techrum - Ngày hôm nay khi mình đi đăng ký đổi SIM thì được nhân viên Viettel cho biết rằng tập đoàn này sẽ cho phép người dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh sử dụng mạng 4G tốc độ cao từ ngày 18 tháng 1 năm nay.

Mừng xuân Nhâm Dần, Viettel Telecom tri ân khách hàng tới 4 tháng cước

Chỉ còn một ngày nữa là chúng ta bước sang năm mới 2022. Viettel Telecom đã gửi tặng khách hàng của mình tới 4 tháng cước cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những