Ngỡ ngàng khi thiết kế rò rỉ Galaxy S8 xuất hiện ngay trên Galaxy S7

Thật bất ngờ khi thông tin rò rỉ Galaxy S8 lại bị lộ diện thông qua Secure Folder - một ứng dụng mới được trang bị trên Galaxy S7Galaxy S7 Edge.



Ngỡ ngàng khi thiết kế rò rỉ Galaxy S8 xuất hiện ngay trên Galaxy S7

Thiết kế rò rỉ Galaxy S8 qua ứng dụng trên Galaxy S7


Theo hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 thông qua một ứng dụng mới có tên Secure Folder dành cho Galaxy S7 và S7 Edge, thiết kế mặt trước của siêu phẩm này đã dần được lộ diện với mặt kình tràn không viền.



Rò rỉ Galaxy S8 thông qua ứng dụng trên Galaxy S7


Samsung vừa ra mắt ứng dụng bảo mật Secure Folder dành cho Galaxy S7 và S7 Edge, tuy nhiên, điều bất ngờ là hình ảnh được sử dụng để quảng bá tính năng mới này thì lại khiến người dùng liên tưởng đến những bản thiết kế rò rỉ Galaxy S8 trước đây.


Theo đó, người dùng sau khi tải ứng dụng này về và mở nó ra thì thấy trong phần miêu tả đầu tiên là hình ảnh thiết kế của một chiếc smartphone màn hình cong và có viền siêu mỏng, thậm chí còn không có nút Home vật lý.





Hình ảnh minh họa được cho là của Galaxy S8 trong ứng dụng Secure Folder


Điều này làm người dùng liên tưởng đến chiếc Galaxy S8 sắp ra mắt. Vì vậy, rất có thể ứng dụng này sẽ có sẵn trên Galaxy S8 và Samsung đã sử dụng chiếc smartphone này để làm hình ảnh minh họa cho người dùng.



Ngày ra mắt Galaxy S8 đã rất gần kề


Những thông số kỹ thuật dự kiến khác có sẵn trên Galaxy S8 bao gồm màn hình 5,8 inch cong hai cạnh, tỉ lệ 18:9, chạy chipset Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, RAM 4GB hoặc 6GB đi kèm tùy chọn bộ nhớ trong 64 và 128GB.





Hình ảnh rò rỉ Galaxy S8 mới nhất với màn hình mặt trước đang hoạt động


Nguồn tin tiết lộ phiên bản RAM 4GB của Galaxy S8 sẽ có giá khởi điểm 885 USD (tương đương 20,2 triệu đồng). Ngoài ra, còn có một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình lớn hơn (6,2 inch) và tất nhiên giá bán cũng sẽ cao hơn nhiều. Dự kiến lễ ra mắt chính thức của bộ đôi này sẽ diễn ra ngày 29/3 tại New York (Mỹ). Liệu những rò rỉ Galaxy S8 bên trên có đúng sự thật? Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, mọi thứ sẽ rõ ràng!

TIN LIÊN QUAN

Secure Folder - tính năng Galaxy A 2017 siêu bảo mật, không thể hack

Secure Folder là tính năng Galaxy A 2017 giúp người dùng bảo mật dữ liệu cá nhân an toàn tuyệt đối, đến ngay cả root máy cũng không thể truy xuất được.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung giới thiệu điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 tại Trung Quốc

Galaxy Folder 2 là chiếc điện thoại Android dạng nắp gập cổ điển, thuộc phân khúc tầm trung dành cho thị trường TQ. Máy có màn hình 3,8 inch, bộ xử lý 4 nhân và camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: điện thoại vỏ sò cấu hình tầm trung

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ