LG tung 2 video quảng cáo ngắn khoe tính năng của LG G6

Sắp đến thời điểm ra mắt và LG liên tục ra những đoạn video ngắn nói về từng tính năng của LG G6.



LG tung 2 video quảng cáo ngắn khoe tính năng của LG G6

Tính năng của LG G6 được khoe bằng 2 đoạn video siêu ngắn


Hai đoạn video siêu ngắn vừa được đăng tải trên Youtube bởi LG Mobile Global giới thiệu tính năng của LG G6. Không giải thích, không dài dòng nhưng có lẽ mọi người cũng hiểu được LG đang muốn truyền thông điệp gì.




Hình ảnh một khung hình của LG G6 nổi lên trên nền hình ảnh hồ bơi. Chúng ta có thể dễ dàng đoán ra được LG đang quảng cáo tính năng kháng nước của thiết bị này.




Tính năng kháng nước


“Nghỉ dưỡng tại hồ bơi. Hãy thư giãn và tận hưởng LG G6” là đoạn thông điệp LG Mobile Global muốn truyền đến.




Ở video thứ 2 được tung lên ít giờ sau đó, ta có thể thấy được hình ảnh một chiếc bàn đầy bột mì. Đoạn thông điệp ngắn “Không còn phải lo các vật siêu nhỏ. LG G6”.


Tính năng của LG G6 nhắc đến ở đây có lẽ chính là khả năng kháng bụi, kháng nước theo mức chuẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng được xem là chuẩn chung của các thiết bị cao cấp cần phải có trong năm 2017 này.





Tính năng kháng bụi


LG muốn ám chỉ LG G6 có khả năng kháng bụi rất tốt, thậm chí là cả những hạt siêu mịn, nhỏ như bột mì cũng không thể làm khó.


Ngoài 2 đoạn quảng cáo ngắn trên, LG còn tung ra nhiều video phỏng vấn khách hàng khác nhau. Mọi mong muốn đó đều được LG lắng nghe và hứa hẹn nhiều tính năng của LG G6 sẽ được trang bị nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.





Nguồn: LG Mobile Global

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Apple tung quảng cáo mới cho iPhone 7, nhấn mạnh chụp ảnh thiếu sáng và chống nước

2 đoạn video quảng cáo nhấn mạnh các tính năng rất mạnh của iPhone 7 là chụp ảnh thiếu sáng và chống nước, kèm theo video mô tả ngắn gọn tính năng của Apple Watch Series 2.

Cùng xem lại quảng cáo iPhone từ 2007 đến nay

Đoạn video bên dưới tổng hợp toàn bộ các quảng cáo iPhone từ xưa đến nay, cho ta cái nhìn sơ lược về lịch sử phát triển của chiếc smartphone nổi tiếng này.

Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2017, Samsung tung liền 3 video quảng cáo nhằm ngụ ý khẳng định pin Galaxy S8 an toàn.

Đừng phí tiền mua điện thoại mới khi máy cũ của bạn vẫn còn dùng tốt

Đó là thông điệp của tác giả đoạn video giễu nhại quảng cáo điện thoại Google Pixel, khi bắt chước y chang và thay bằng chiếc điện thoại cũ Nexus 6.

Trí tuệ nhân tạo làm quảng cáo, tin được không?

Quảng cáo của kẹo bạc hà Clorets Mint mới đây được Giám đốc sáng tạo Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Creative Director) đạo diễn.

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...