iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe.


iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Như bạn có thể nhìn thấy trong những hình ảnh dưới đây, vỏ bọc iPhone 7 để một khoảng trống lớn cho hai tấm lưới loa ở phía dưới, một khoảng trống ở giữa cho các kết nối Lightning. Khoảng cách máy ảnh cũng xuất hiện lớn bất thường.





Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy trên vỏ bọc dành cho iPhone không có lỗ cắm dành cho jack cắm tai nghe truyền thống - thiết kế này đã theo iPhone kể từ khi ra đời - là dễ thấy bởi sự vắng mặt của nó.

Như vậy hình ảnh này phần nào củng cố cho tin đồn về việc Apple khai tử jack cắm tai nghe 3,5 mm, cũng như sử dụng camera kép trên thế hệ iPhone mới.

Nếu thông tin này là chính xác, gần như chắc chắn Apple đã hoàn thiện việc thiết kế trên iPhone 7 cũng như gửi thông số kỹ thuật của sản phẩm cho các đối tác cung ứng của mình. Chủ sở hữu tài khoản @OnLeaks cũng thông báo rằng hình ảnh xuất phát từ nguồn tin đáng tin cậy.

Từ khoá : iPhone, thi, Camera, jack, 5mm

TIN LIÊN QUAN

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ không có jack tai nghe 3.5mm

Tài khoản @Onleaks trên Twitter vừa mới cung cấp cho chúng ta thêm một vài hình ảnh là bằng chứng cho thấy Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 sẽ ra mắt vào mùa thu...

Lộ diện iPhone 7 thông qua vỏ lưng

Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple có thể sở hữu thiết kế mới như mỏng hơn, loại bỏ giắc tai nghe 3,5 mm.

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Google giảm giá adapter USB-C - jack 3,5mm xuống một nửa, đã bằng giá Apple

Google đã ra mắt một adapter USB-C ra cổng 3,5mm dành cho chiếc Pixel 2 của họ và nếu bạn lỡ làm mất cái đi kèm trong hộp thì phải mua lại với giá tận 20$! Giờ thì Google đã nhận ra sai lần của mình và hạ giá linh kiện này xuống chỉ còn 9$, bằng

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.