"Project 5X" - công nghệ chụp ảnh vô địch thiên hạ sắp xuất hiện trên smartphone của Oppo - ViettelStore.vn

Những chiếc smartphone của Oppo được ra mắt sắp tới sẽ được trang bị công nghệ chụp ảnh 'Project 5X' siêu độc đáo.



"Project 5X" - công nghệ chụp ảnh vô địch thiên hạ sắp xuất hiện trên smartphone của Oppo - ViettelStore.vn

Smartphone của Oppo sắp sở hữu công nghệ chụp ảnh vô địch thiên hạ


Theo đó, những chiếc smartphone của Oppo trong tương lai sẽ sở hữu khả năng chụp hình đỉnh cao với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ chụp ảnh 'Project 5X' sắp được Oppo giới thiệu tại MWC 2017 được diễn ra vào cuối tháng 2 này.



'Project 5X' – công nghệ chụp ảnh độc quyền trên smartphone của Oppo


OPPO là thương hiệu điện thoại thông minh đang phát triển nhanh nhất trên thế giới và gần đây họ đã vượt Huawei để trở thành thương hiệu số 1 tại Trung Quốc.


Mới đây, nhà sản xuất lừng danh này vừa hé lộ các hoạt động của mình tại hội nghị di động lớn nhất thế giới MWC 2017. Lần này Oppo sẽ giới thiệu công nghệ chụp dành cho smartphone mới với tên gọi là 'Project 5X'.



OPPO sẽ giới thiệu công nghệ Project 5X tại MWC năm nay


Công nghệ này được cho là sẽ đem lại một trải nghiệm camera mới tuyệt vời với những bức ảnh chụp vô cùng chi tiết.


“Chúng tôi chọn MWC để công bố công nghệ 5X và chúng tôi tin rằng nó sẽ tạo cảm hứng cho nền công nghiệp giúp tạo ra các sản phẩm tuyệt vời cho người dùng trong tương lai”, Sky Li, Phó Chủ tịch OPPO cho hay.



Công nghệ Project 5X có gì đặc biệt?


Công nghệ chụp ảnh 5X của OPPO được cho là sẽ sử dụng các cảm biến thông minh OIS nhỏ nhất (Optical Image Stabilization) trên thế giới và cũng là công nghệ chống rung dành cho smartphone dựa trên cảm biến đầu tiên của thế giới.




Công nghệ Project 5X sử dụng các cảm biến chống rung thông minh OIS nhỏ nhất trên thế giới


Ngoài công nghệ chụp ảnh “Project 5X”, nhiều thông tin còn cho rằng OPPO sẽ giới thiệu cả chiếc flagship Find 9 của mình tại sự kiện MWC sắp tới. Nếu đúng thì đây thực sự là một bất ngờ lớn bởi tại MWC 2016, công ty chỉ giới thiệu công nghệ thay vì ra mắt một sản phẩm mới. Các thông tin chi tiết hơn về công nghệ 'Project 5X' và những model smartphone của Oppo mới nhất sẽ được hé lộ trong vài ngày nữa. Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Smartphone Oppo F1s 2017 ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017

Những thông tin về smartphone mới của Oppo là F1s 2017 đang rất nóng sốt, và cuối cùng nó cũng đã được Oppo tiết lộ chi tiết trên website của hãng. Có thể, model này sẽ bán ra thị trường trong tháng 2 và chắc chắn nó sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Lịch ra mắt nhiều smartphone đầu bàng trước thềm MWC 2017

Lịch trình ra mắt sản phẩm công nghệ của các hãng tại Đại hội MWC 2017 đã bị lộ diện. Trong đó có rất nhiều sản phẩm hot như LG G6, Huawei P10 và Moto G5,….

Camera OPPO F1s

Trong tầm giá 6 triệu đồng, OPPO F1s chụp ảnh đẹp, nhất là ảnh selfie với camera trước lên đến 16MP. Cùng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé!

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong