LG G5 chính thức ra mắt vào ngày 08/04 tại Canada

Đây là lần đầu tiên thương hiệu này công bố thời gian chính xác tung ra mẫu điện thoại thông minh mới.

Tuy nhiên, LG không hé lộ giá bán của “siêu phẩm” G5 mà chỉ tung ra một danh sách tất cả địa điểm (các mạng di động và các nhà bán lẻ) bán tại thị trường Canada: Rogers, Bell, Telus, Videotron, Wind Mobile, SaskTel, MTS, Eastlink, Fido, Best Buy, Costco, The Source, Tbooth wireless và Wireless Wave. Các đơn đặt hàng dự kiến sẽ được khởi động từ cuối tháng này. Ngoài ra, một số hãng như Rogers, Fido và Videotron sẽ tặng thêm CAM Plus cho người mua. Đây là bộ phận giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và có pin 1200 mAh riêng.


LG G5 chính thức ra mắt vào ngày 08/04 tại Canada

LG G5

Không giống như các mẫu smartphone tiền nhiệm, LG G5 có vỏ làm từ kim loại. Thiết kế mô đun (module) mới của máy giúp người dùng có thể tháo lắp pin dễ dàng hơn. Dự kiến, sản phẩm cũng sẽ xuất hiện cùng ngày tại Mỹ. Các nhà mạng lớn của nước này (Verizon, AT & T, T-Mobile và Sprint) đã xác nhận sẽ sớm bán G5.

Các thông số chính của LG G5:

• Màn hình: Quad HD cỡ 5,3 inch

• Hệ điều hành: Android 6.0.1

• Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 820 SoC 4 lõi tùy chỉnh 64 bit

• Bộ xử lý đồ họa: Adreno 530

• RAM: 4GB LPDDR4

• Camera sau kép: 16 MP và 8MP, hỗ trợ chụp góc rộng

• Camera trước: 8MP

• Pin: 2800 mAh

• Kết nối: 4G LTE đạt tới Cat 12 (tốc độ có thể lên đến 600 Mbps)

• Giá dự kiến: 650 – 700 USD (từ 14,44 triệu đồng – 15,55 triệu đồng)

Từ khoá : Canada

TIN LIÊN QUAN

Trong tháng tới LG G5 sẽ kịp tới tay người dùng ?

LG đã chính thức công bố ngày bán ra siêu phẩm LG G5 tại một số nước.

Shure hé lộ phiên bản nâng cấp của tai nghe true-wireless Aonic 215

Ở thế hệ tiếp theo, tai nghe true-wireless Shure Aonic 215 đã được trang bị những tính năng như chống nước và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai.

LG G5 chính thức ra mắt tại Mỹ vào đầu tháng 4

Theo thông tin trước đó, LG đã chính thức công bố rằng mẫu flagship mới của hãng G5 sẽ được tung ra ở Mỹ tại một số địa điểm vào đầu tháng 4.

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android