Lý do giúp iPhone vẫn tốt hơn so với Galaxy S7

(Công lý) - Mặc dù Galaxy S7 của Samsung thực sự là một điện thoại tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại, nhưng iPhone cũng không dễ bị đánh bại.

iOS là vũ khí lớn nhất của Apple chống lại sự cạnh tranh, là lý do chính giải thích tại sao iPhone tiếp tục là một sản phẩm thành công lớn, mặc dù bất cứ công ty nào cũng có thể tạo ra sản phẩm có phần cứng tốt hơn.


Lý do giúp iPhone vẫn tốt hơn so với Galaxy S7

Cả Galaxy S7 và iPhone 6S đang là những smartphone tốt nhất trên thị trường hiện tại

iOS có những ứng dụng tốt nhất, bản cập nhật phù hợp nhất so với tuổi thọ của thiết bị, và nó cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà phát triển nhằm mở khóa tiềm năng iPhone mang đến cho bạn.

Khi nhắc đến Android cũng như điện thoại của Samsung, bạn sẽ thấy một hồ sơ khủng khiếp liên quan đến bản cập nhật phần mềm, kết hợp với một lượng lớn phần mềm không cần thiết từ các nhà mạng và bản thân Samsung. Trong thực tế, điện thoại mới của Samsung chỉ mới bắt đầu nhận được phiên bản mới nhất của Android trong tháng này, mặc dù Google đã phát hành nó vào mùa thu năm ngoái.

Điều đó không bao giờ xảy ra với iOS. Apple đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giữ thiết bị của mình được cập nhật phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất, với các tính năng luôn được khai thác tốt nhất những gì mà nó có thể. Trong thực tế, iPad 2 đã được ra mắt cách đây khoảng 5 năm vẫn tương thích với iOS 9, phiên bản hiện tại của iOS. Bạn sẽ không thấy một thiết bị Samsung cũ mà vẫn được hỗ trợ cập nhật phần mềm bởi công ty.

Đối với ứng dụng, các nhà phát triển vẫn có xu hướng tạo ra các ứng dụng mới nhất và mang đến cập nhật quan trọng cho iOS trước Android, thậm chí đến cả tháng trời. Thêm vào đó, phiên bản Android của ứng dụng phổ biến không bao giờ có một thiết kế gọn gàng như đối tác trên iOS. Mọi người thích sự tiếp cận tốt nhất của các ứng dụng và dịch vụ, do đó cách duy nhất để đảm bảo điều này chính là gắn bó với iOS.


Có cấu hình vượt trội so với iPhone, nhưng hệ sinh thái Android trên Galaxy S7 vẫn thua xa so với iOS trên iPhone

Và quan trọng hơn cả là vấn đề an ninh. Chủ sở hữu Android đã học được những bài học từ mùa hè năm ngoái khi lỗi Stagefright ảnh hưởng đến gần như mọi điện thoại Android trên hành tinh. Trong khi đó, Apple có thể vá một lỗi với bản cập nhật phần mềm duy nhất cho tất cả thiết bị của mình, còn hệ sinh thái Android do bị phân mảnh nên nó có thể mất vài tháng để sửa chữa một vấn đề lớn.

Galaxy S7 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nó mang đến gần như là một sự hoàn hảo. Nhưng chỉ đến khi Samsung có thể xây dựng một hệ sinh thái ngang bằng với iOS, còn không iPhone vẫn luôn giành chiến thắng.

Từ khoá : iPhone, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”