Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos

Chỉnh sửa ảnh hiệu quả với Google Photos iPhone 6S: Ảnh động Live Photos nặng gấp đôi so với thông thường iPhone 6s và 6s Plus chính thức ra mắt, giá từ 199 USD và 299 USD Cận cảnh iPhone 6S phiên bản vàng hồng Đánh giá smartphone iPhone 6S Plus

Cụ thể, ứng dụng Google Photos dành cho nền tảng iOS vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với khả năng hỗ trợ tính năng Live Photos vốn cho phép người dùng dòng điện thoại iPhone 6S, 6S Plus có thể chụp một bức ảnh dạng động kèm âm thanh.

Với phiên bản Google Photos mới, người dùng iPhone 6S và iPhone 6S sẽ không còn lo việc sao lưu ảnh Live Photos lên dịch vụ lưu trữ ảnh của Google sẽ 'gạt bỏ' dữ liệu video khỏi tập ảnh.


Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos

Live Photos đã được hỗ trợ trên Facebook, và giờ là trên Google Photos.

Ban đầu - tức khi ra mắt iPhone 6S và 6S hồi tháng 9/2015, Apple cho biết các thiết bị không chạy hệ điều hành iOS 9 hay OS X El Capitan (hay cao hơn) sẽ không thể truy xuất tập tin ảnh Live Photos. Hơn thế, nếu các ảnh động Live Photos được chuyển tiếp sang các nền tảng thiết bị hay dịch vụ lưu trữ khác thì ngay lập tức bức ảnh 'cốt lõi' sẽ được lưu lại, nhưng mọi dữ liệu 'râu ria' khác vốn tạo ra tính động cho Live Photos sẽ bị gỡ bỏ.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2015, Apple đã cởi trói khả năng tương thích trực tiếp cho Live Photos khi bổ sung khả năng chia sẻ và xem ảnh Live Photos trên các dịch vụ tiểu blog trong tháng 12.

Điển hình, từ 22/12, Facebook đã hỗ trợ Live Photos .

Chức năng chụp và xem ảnh động với cảm ứng 3D Touch lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone 6S và 6S Plus.

Với Live Photos, người dùng có thể chụp ảnh động tương tự như video với thời gian 3 giây kèm cả âm thanh.

Về cơ bản, 'trái tim' của một ảnh động Live Photos vẫn là một bức ảnh đẹp nhất được iPhone 6S hay 6S Plus chụp ở độ phân giải 12 megapixel. Tuy nhiên, sự khác biệt so với ảnh tĩnh thông thường mà Live Photos mang đến chính là sự xuất hiện 1,5 giây khoảnh khắc trước và sau khi bức ảnh chính được chụp rồi lưu vào máy.

Từ khoá : Google, Photos, Live

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Không nên mua iPhone SE 16GB

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S nhưng dung lượng bộ nhớ trong của iPhone SE chỉ có 16GB sẽ là không đủ với hầu hết người dùng.

Đã có bản cập nhật Android Marshmallow cho LG V10

Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.