Ra mắt Oppo F1s 2017, ông vua selfie mới của làng di động 2017

Oppo ra mắt Oppo F1s với nhiều đặc điểm nổi bật, nhất lả khả năng selfie cực đỉnh, thứ làm nên đặc sản cho dòng điện thoại này.



Ra mắt Oppo F1s 2017, ông vua selfie mới của làng di động 2017

Oppo gián tiếp ra mắt Oppo F1s 2017 trong MV “Nơi ấy có anh” của Sơn Tùng


Như vậy, Oppo đã ra mắt Oppo F1s 2017 vào ngày 14/2, trùng với thời điểm ra mắt bài hát “Nơi ấy có anh” của Sơn Tùng-MTP. Trong MV ca nhạc, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện liên tục của Oppo F1s 2017, đánh dấu màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của “ông vua Selfie” tầm trung.



Oppo F1s 2017 được nâng cấp camera đáng kể


Vẫn là camera trước vô địch chụp ảnh selfie có phân giải 16MP, f/2.0 nhưng Oppo đã thực sự thay đổi hoàn toàn giao diện chụp ảnh bên trong. Kết hợp những tính năng như Screenflash trợ sáng, beutify 4.0… nhờ vậy mà bạn sẽ có được những bức ảnh selfie sau chỉnh sửa một cách hoàn hảo nhất.




F1s vẫn giữ nguyên khả năng selfie “tuyệt đỉnh” như phiên bản tiền nhiệm


Camera sau vẫn giữ nguyên độ phân giải 13MP, f/2.2 có khả năng lấy nét theo pha. Có nhiều chế độ chụp khác nhau cho người dùng lựa chọn như: HDR, GIF, chỉnh tay (expert mode), phơi sáng kép…. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh giàu tính nghệ thuật bằng bộ đôi camera độc đáo này của Oppo.




Bắt trọn nhịp khoảnh khắc với bộ đôi Camera “bá đạo”



Một số nâng cấp đáng giá khác của Oppo F1s 2017


Chúng ta có thể thấy phiên bản 2017 của Oppo F1s không mấy khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, sự thay đổi thực sự lại nằm ở bên trong. Tuy bộ vi xử lý vẫn là MediaTek MT 6750 với 8 lõi nhưng RAM đã được nâng cấp từ 3GB lên 4GB. Dung lượng ROM cũng từ 32GB lên 64GB giúp bạn thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc đáng quý cùng bạn bè và người thân.




Cấu hình cũng được Oppo nâng cấp nhẹ đáp ứng thêm nhu cầu người dùng


Ngoải ra, máy có khả năng hỗ trợ cả 2 SIM sử dụng mạng 4G-LTE với tốc độ cao nhất hiện giờ. Công nghệ DiracHD Sound cho khả năng nghe nhạc với âm thanh trung thực, sống động.




Tính năng giải trí rất được Oppo coi trọng trên F1s 2017


Máy được cài đặt hệ điều hành Android 5.1 được tùy biến giao diện ColorOS 3.0. Nhà sản xuất cũng sẽ hứa hẹn lộ trình cập nhật lên phiên bản Android mới nhất của máy trong thời gian tới.


Liệu những nâng cấp đó đã đủ đáp ứng nhu cầu người dùng hay chưa? Hiện nay, phân khúc tầm trung cũng quá chật chội bởi những smartphone thương hiệu đình đám khác mà đáng chú ý nhất là Samsung với dòng Galaxy A-Series của mình. Oppo ra mắt Oppo F1s 2017 nhằm mục đích khẳng định vị thế số 1 của mình trong cuộc đua đến ngôi vị “vua selfie” trong làng smartphone tầm trung hiện nay.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Oppo F1s 2017 tự tin “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Tiếp nối thành công của phiên bản 2016, Oppo F1s 2017 ra mắt với bộ nhớ được nâng cấp lên 64GB giúp người dùng vô tư “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”.

OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

Không chỉ tập trung vào thiết kế và cấu hình vượt trội, OPPO đã thổi hồn cho chiếc F1s 2016 khả năng chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

Thoả lòng mong đợi, Oppo F3 Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Sau bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng thì Oppo cũng đã chính thức gửi thư mời ra mắt “chuyên gia selfie” Oppo F3 Plus tại thị trường Việt Nam.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm