Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.



Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Oppo F1s 2017 hứa hẹn sẽ thành công không kém so với thiết bị tiền nhiệm


Tiếp nối thành công khá vang dội của Oppo F1s 2016, chắc chắn chiếc Oppo F1s 2017 sẽ là smartphone Oppo đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.


Với những gì đã làm được với Oppo F1s 2016, chiếc Oppo F1s 2017 sẽ hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian tới. Máy có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hơn nữa là cực kỳ sang trọng, chinh phục được rất nhiều người dùng qua cái nhìn đầu tiên.




Oppo F1s 2017 vẫn là chuyên gia selfie cực đỉnh cao


Về cấu hình Oppo F1s 2017 được nâng cấp nhẹ so với Oppo F1s 2016. Cụ thể, từ 3 GB RAM được nâng cấp lên 4 GB RAM, bộ nhớ trong từ 32 GB lên thành 64 GB. Việc này giúp cho người dùng có được các trải nghiệm tốt hơn khi giải trí, chơi game đồ họa cao… cũng như có thêm không gian lưu trữ rộng lớn.





Với cấu hình mạnh mẽ, Oppo F1s 2017 giúp mọi trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn hảo hơn


Hiện tại, chiếc Oppo F1s phiên bản năm 2017 đã được bán ra tại Viettel Store, nếu bạn đang cần mua điện thoại thì đừng nên bỏ qua smartphone Opppo này. Hãy đến các siêu thị gần nhất để trải nghiệm, mua hàng hoặc gọi 18008123 (miễn phí cước gọi) để nghe tư vấn, hỗ trợ mua online.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Nhiều tin đồn cho rằng smartphone Oppo với mã R6091 chính là Oppo F1s 2017

Ngay sau khi dịp nghỉ tết Đinh Dậu kết thúc, các tin đồn về chiếc Oppo F1s 2017 lại tiếp tục xuất hiện trên nhiều trang công nghệ, mạng xã hội tại Trung Quốc. Có một số thông tin rò rỉ cho biết smartphone Oppo có mã R6091 đã bị rò rỉ vào giữa tháng

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.