Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Tỷ lệ ủng hộ LG G5 và Samsung Galaxy S7 Edge.

MWC 2016 đã chứng kiến sự ra mắt và cạnh tranh nhau mạnh mẽ của LG G5 và Samsung Galaxy S7/S7 Edge. Chúng tôi giả thiết S7 Edge là chiếc điện thoại nổi bật hơn trong bộ đôi S7 của Samsung, và chọn nó làm đại diện so sánh với G5.

Và S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số 3:2. Nói cách khác, model hàng đầu với thiết kế kính và kim loại, cong 2 cạnh đã tập hợp được 58% số phiếu ủng hộ, trong khi G5 chỉ có 42%.

Bên cạnh sự ủng hộ khác biệt của fan, 2 thiết bị có rất nhiều điểm khác biệt đối chọi với nhau: màn hình AMOLED với màn hình LCD, pin tháo rời với pin gắn kín, công nghệ pixel lớn và lấy nét gần như tức thời với camera đôi có tầm bao quát rộng … Dựa trên các so sánh này, độc giả đã có sự lựa chọn của riêng mình và kết quả được biểu hiện trong hình dưới đây, nghiêng về Galaxy S7 Edge.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Galaxy, Edge, trong

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công