TP-LINK gia nhập thị trường smartphone VN trong tháng 3

Hãng viễn thông TP-Link thông báo mang đến thị trường Việt Nam loạt di động đầu tiên của công ty này dưới thương hiệu Neffos.

Sau thời gian dài được biết đến với các thiết bị viễn thông, TP-LINK đã khai sinh thương hiệu Neffos để bán các sản phẩm di động. Loạt sản phẩm đầu tiên công ty này mang đến Việt Nam thuộc series C, gồm C5, C Max và C5L. Cả ba sản phẩm này đều có thiết kế đơn giản nhằm tập trung chi phí sản xuất vào thông số cấu hình.


TP-LINK gia nhập thị trường smartphone VN trong tháng 3

Mẫu Neffos C5 Max trong loạt C Series sắp bán tại Việt Nam. Ảnh: TP-LINK.

Cao cấp nhất trong ba sản phẩm này là mẫu Neffos C5 Max khi trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý MTK MT6753 8 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin lên đến 3.045 mAh. Bên cạnh đó, model này cũng sở hữu camera chính 13 MP và camera trước 5 MP.

Thấp hơn một chút so với C5 Max, mẫu Neffos C5 có màn hình 5 inch, độ phân giải rút gọn xuống còn HD 720 x 1.280 pixel, vi xử lý MT6735 4 nhân tốc độ 1,3 GHz. Máy vẫn có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Vì có kích thước nhỏ hơn, C5 trang bị viên pin 2.280 mAh. Máy có camera chính 8 MP và camera trước 5 MP.

Nếu như C5 Max và C5 được định vị ở mức giá tầm trung, thì mẫu C5L lại được TP-LINK đặt ở nhóm giá rẻ. Model này có kích thước màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, vi xử lý Qualcomm MSM8909 ARM Cortex A7 tốc độ 1,1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ, pin 2.000 mAh. Camera chính 8 MP và máy ảnh trước 2 MP.

Theo TP-LINK, cả ba smartphone Neffos C Series đều chạy Android 5.1, hỗ trợ kết nối 4G. Hãng chưa đưa ra mức giá cụ thể cho từng sản phẩm, nhưng dự kiến bán ra tại Việt Nam trong tháng 3.

Trước TP-LINK, hai ông lớn viễn thông khác là Huawei và ZTE cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm di động tại Việt Nam cũng như nhiều thị trường khác trên thế giới. Theo nghiên cứu của IDC trong năm 2015, TP-LINK hiện chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường sản phẩm Wi-Fi toàn cầu.

Duy Nguyễn

Từ khoá : LINK, gia, smartphone, trong

TIN LIÊN QUAN

​TP-Link bất ngờ “nhảy” vào smartphone, ra mắt Neffos 4G

TTO - Thương hiệu sản xuất thiết bị wifi quen thuộc vừa khiến giới công nghệ bất ngờ với việc ra mắt sản phẩm smartphone 4G, đặt chân vào thị trường đầy khốc liệt.

Nhà cung cấp thiết bị mạng TP-LINK ra mắt smartphone Neffos tại VN

Sau hơn một năm chuẩn bị, dòng sản phẩm smartphone Neffos của TP-LINK sẽ chính thức đến với người dùng Việt Nam vào cuối tháng 3/2016.

TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.

Neffos – Smartphone tầm trung hứa hẹn đốn tim giới trẻ

Dự kiến tung ra thị trường vào cuối tháng 3/2016, Neffos C5 Series là dòng sản phẩm smartphone đầu tiên của thương hiệu nhà cung cấp thiết bị wifi số một thế giới TP-LINK, gồm 3 sự...

TP-LINK lần đầu nhắm tới thị trường di động Việt: ra mắt cùng lúc 3 smartphone, lấy tên Neffos C series

Ba smartphone thế hệ mới của TP-LINK bao gồm Neffos C5, C5 Max và C5L, thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ.

5 smartphone cho thấy thị trường di động giá rẻ Việt Nam đang lột xác

Sau khoảng thời gian dài im ắng, lần lượt các smartphone tầm trung, giá rẻ cấu hình tốt đã cập bến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân