Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017 iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch

Trang PocketNow ngày 9/3 cho hay, HTC được tường thuật vừa đạt được một thỏa thuận với Google qua đó nhà sản xuất Đài Loan sẽ trở thành đơn vị duy nhất chịu trách nhiệm gia công các dòng sản phẩm điện thoại Nexus mới cho hãng công nghệ Mỹ trong vòng 3 năm.

Cách đây không lâu, giới truyền thông cũng từng râm ran đồn thổi trong năm 2016 này thì HTC được ưu ái sản xuất đến 2 chiếc smartphone cho thương hiệu Nexus, lần lượt có kích thước màn hình 5 inch và 5,5 inch.

Tuy nhiên, mốc thời gian được áp dụng cho thỏa thuận mới giữa HTC và Google vẫn chưa được tiết lộ.


Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Ảnh minh họa.

Được biết, trong năm 2015, LG và Huawei lần lượt đảm nhận trọng trách sản xuất mẫu smartphone Nexus 5X và Nexus 6P cho Google.

Tính từ khi chương trình phát triển dòng thiết bị Nexus bắt đầu hồi tháng 1/2010, HTC chỉ sản xuất đúng 1 chiếc điện thoại Nexus và 1 chiếc máy tính bảng Nexus cho Google.

Bên cạnh đó, tường thuật của PocketNow cũng không đề cập gì đến mảng máy tính bảng, và điều đó có nghĩa là vẫn còn cơ hội cho các hãng sản xuất khác như LG, Huawei hay Samsung.

Giới phân tích nhận định rằng, Google hiện chưa vội gì để giao hẳn mảng sản xuất tablet cho đối tác, và cũng có ý kiến cho rằng Google đang tìm kiếm giải pháp để tự mình sản xuất tablet, mà cụ thể là tiếp nối dòng Google Pixel C .

Từ khoá : tin, HTC, quy, tho, Google, Nexus

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Những lý do bạn nên sở hữu điện thoại Nexus

Sau 8 tháng kể từ khi Nexus 6 cập bến thị trường, dường như Google đang hợp tác với Huawei để mang đến mẫu điện thoại Nexus 2015. Trước khi chứng kiến sự ra mắt của thiết bị này trong thời gian tới, các bạn hãy cùng xem tại sao Nexus nên là lựa chọn

Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Nexus 6P – smartphone của Google dính lỗi sập nguồn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa được Google và Huawei lên tiếng chính thức.

Nexus mới do HTC sản xuất, có cảm ứng 3D Touch

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Huawei đang phát triển một máy tính bảng 7 inch cho Google

Một chiếc máy tính bảng đang được Huawei sản xuất dành cho Google, có màn hình 7 inch và RAM 4GB. Nhưng liệu nó có mang tên Nexus?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối