Trên tay loa không dây Klipsch The Three: thiết kế đẹp, hoài cổ, chất âm ấm, bass đáng chú ý

Đẹp, cổ điển, gọn, sử dụng vật liệu gỗ - đồng cho cảm giác khá sang, hoàn thiện khá, hỗ trợ rất nhiều nguồn phát có dây lẫn không dây, bao gồm cả mâm than, chất âm tương đối ấm áp, dễ nghe là một số cảm nhận của mình đối với mẫu loa không dây Klipsch The Three. Với mức giá 8 triệu đồng, theo cá nhân mình là khá hợp lý không chỉ cho một chiếc loa không dây nhiều tính năng mà còn là một món đồ trang trí trong nhà theo phong cách cổ điển, sang trọng.

 

Video trên tay của Tinhte.vn



Thông số kỹ thuật cơ bản của Klipsch The Three:


Kích thước 35 x 18 x 20 cm
Cân nặng 4,7kg
Công suất cực đại 60 - 80W
Dải tần đáp ứng: 45 - 20.000Hz
Cường độ âm thanh cực đại 106dB
Củ loa: 2 loa toàn dải 57mm, 1 woofer 133mm và 2 bộ cộng hưởng pass thụ động 133mm.
Kết nối đầu vào: Bluetooth, 3.5mm, phono pre-amp, RCA, USB - B, Wifi


Tổng thể chúng ta có một chiếc loa khá vuông vức, sử dụng 2 vật liệu chính là gỗ và kim loại đồng màu vàng, cho cảm giác khá sang và cực kỳ “Vintage”.


Mặt trước và 2 mặt 2 bên của loa được bọc một lớp vải bảo vệ màu đen. Các sợi vải được đan khá thưa, to và theo kinh nghiệm của mình thì có lẽ sẽ khá dễ bám bụi. Tuy nhiên phần này lại không thể tháo rời ra nên cũng hơi khó vệ sinh một chút.


Các góc cạnh của phần gỗ trên dưới được làm mịn nhẹ nên sẽ không sắc cạnh hay cấn khi rờ vào.


Toàn bộ bề mặt trên là gỗ với các đường vân xước xước cho cảm giác khá sang và thân thiện.


Điểm nhấn tuyệt vời nhất của Klipsch The Three chính là dải điều khiển với các núm và công tắc bằng vật liệu đồng màu vàng, cho cảm giác cực kỳ hoài cổ và Acoustic.


Trên đó có dải 5 đèn LED tương ứng với 5 nguồn phát mà loa đang kết nối bao gồm phát nhạc qua wifi (từ các dịch vụ nhạc trực tuyến), kết nối Bluetooth, AUX, USB và đáng chú ý là từ pre-amp phono.


Cạnh bên của loa, đơn giản chỉ là một bề mặt vải liền từ trước và lan ra một phần ở phía sau.


Đây là mặt sau của Klipsch The Three, rất nhiều lỗ vặn ốc và cũng đầy cổng kết nối. Loa không sử dụng pin sạc mà thay vào đó là cắm điện trực tiếp sử dụng.


Chi tiết hơn, chúng ta có các cổng kết nối USB để cập nhật firmware, cổng USB Audio, cổng RCA với 2 tùy chọn line hoặc phono và một lỗ cắm UAX. Bên cạnh chính là nút bấm để kết nối loa với mạng wifi.


Mặt bên dưới của loa là một bề mặt gỗ với các đường vân khá đen. Phần chân đế cũng bằng gỗ được vát lõm xuống ở giữa, 2 đầu là 2 miếng cao su mỏng để cố định. ​

Như đã nói lúc đầu, Klipsch The Three hỗ trợ cực kỳ nhiều kết nối, bên cạnh bluetooth hoặc AUX đã là quá căn bản thì chúng ta còn được hỗ trợ phát nhạc từ pre-amp phono khi xài mâm than và đặc biệt là phát nhạc trực tuyến qua kết nối wifi. Kỳ thực đối với loa không dây ở tầm giá 8 triệu trên thị trường khá hiếm loa hỗ trợ điều này. Đi kèm với loa sẽ là một ứng dụng trên smartphone, cho phép chúng ta cài đặt các dịch vụ phát nhạc trực tuyến như Tidal, Pandora,… hoặc các dịch vụ radio trực tuyến. Nhìn chung, kết nối Bluetooth và wifi đều khá nhanh, phản ứng tốt từ khi ra lệnh điều khiển.
Về âm thanh, mặc dù kích thước không quá lớn nhưng đổi lại Klipsch The Three có âm lượng khá to. Âm thanh có hiện tượng vỡ và rè khi ở mức âm lượng khoảng 90%. Nhìn chung, âm của Klipsch The Three ấm, tròn, âm trường thoáng, đặc biệt là bass ấn tượng cả về chất lượng lẫn cường độ. Nhờ sự hỗ trợ của thêm một bộ cộng hưởng, Klipsch The Three cho bass đầy, tròn, tương đối sâu. Tuy nhiên ở những bản nhạc mà bản thân nó có bass cường độ lớn, đồi hỏi xử lý nhanh thì khá năng bóc tách ở bass hơi kém một chút, gây ra hiện tượng hơi ù và rối. Độ chi tiết ở mid được đảm bảo tốt, khá ngọt và mộc mạc. Treble không quá leng keng nhưng vẫn đủ dù hơi hiền một chút.

 

Theo tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Klipschorn AK6: Đưa di sản của Klipsch lên một tầm cao mới

Ở Klipschorn AK6 - thế hệ mới nhất của dòng loa lừng danh Klipschorn, Klipsch không chỉ ứng dụng lại những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Klipschorn mà còn thêm vào các công nghệ âm thanh tiên tiến, đưa khả năng trình diễn của dòng loa

Nâng cấp âm thanh cho góc làm việc với Klipsch ProMedia 2.1 Bluetooth

Từ lúc được giới thiệu lần đầu trên thị trường, bộ loa ProMedia 2.1 đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy của Klipsch nhờ giá bán hợp lý nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc nâng cấp chất lượng âm thanh từ máy tính, laptop hay TV.

Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series

Với các công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế gợi nhớ về những mẫu loa cao cấp do chính Klipsch sản xuất, dòng soundbar Klipsch Cinema Series sẽ là lựa chọn thích hợp để người dùng nâng cấp âm thanh từ chiếc TV có sẵn trong dịp mua sắm cuối năm.

Tai nghe Klipsch S1 True Wireless: Lựa chọn đáng chú ý trong phân khúc dưới 3 triệu

Sau thành công từ đôi T5 True Wireless, Klipsch đã tung ra chiếc tai nghe tiếp theo mang tên S1 True Wireless với giá thành dễ chịu hơn nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân

Mở hộp bộ đôi Klipsch Reference Over Ear: Mọi thứ đều tuyệt trừ thiết kế

Nếu bạn chưa nghe tới cái tên Klipsch thì đây là công ty tới từ Indianapolis, Indiana, Hoa Kỳ và là một nhà sản xuất âm thanh hi-end cũng như âm thanh cho gia đình cực kỳ nổi tiếng ở xứ cờ hoa.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

Klipsch T5 II True Wireless ANC: Hấp dẫn hơn với công nghệ tối ưu âm thanh Dirac HD Sound

Với công nghệ tối ưu âm thanh từ thương hiệu Thuỵ Điển Dirac cùng với nhiều nâng cấp đáng giá, Klipsch T5 II True Wireless ANC có thể vượt xa người tiền nhiệm để trở thành một trong những mẫu true-wireless dẫn đầu thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.