So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.



So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 và iPhone 7 Plus đều có camera khá tốt


Nokia 6 chỉ là một smartphone tầm trung, do đó hình ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6 chắc chắn sẽ có điểm khác biệt. Nhưng tất nhiên, với một smartphone tầm trung mà được so sánh với smartphone cao cấp thì Nokia 6 cũng “không phải dạng vừa đâu”.



Hình ảnh chụp ở camera chính




Bạn thích hình ảnh nào hơn


Hình ảnh đầu tiên có thể thấy camera iPhone 7 Plus có hình ảnh chân thực hơn, nhưng nhìn kỹ thì Nokia 6 lại màu sắc tươi tắn và sâu hơn.





Nokia 6 có tông màu trầm, ấm hơn khi chụp trong nhà với điều kiện ánh sáng tốt


Hình ảnh này thì iPhone 7 Plus trong trẻo hơn Nokia 6, nhưng Nokia 6 lại có tông màu ấm hơn.




Chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng


Với hình ảnh này, iPhone 7 Plus giành điểm tốt hơn, điều này khá dễ hiểu khi mà Nokia 6 chỉ là smartphone tầm trung.




Nokia 6 không hề kém cạnh khi chụp cận cảnh với các chi tiết chân thực


Về độ chân thực, ở những hình ảnh được tạo ra từ cả hai camera trên iPhone 7 Plus và Nokia 6 đều đẹp, thực sự thì Nokia 6 không hề kém cạnh.




Nokia 6 vẫn kém hơn khi chụp thiếu sáng


Lại một hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, Nokia 6 vẫn đuối thế hơn khi có hình ảnh mờ và nhiễu hơn iPhone 7 Plus.



Hình ảnh chụp camera trước




iPhone 7 Plus có hình ảnh chân thực hơn khi selfie


Với camera trước của iPhone 7 Plus chỉ có độ phân giải 7 MP, còn camera trước Nokia 6 là 8 MP. Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng ngoài trời chúng ta có thể khẳng định Nokia 6 hoàn toàn thua iPhone 7 Plus.




Đây là hình ảnh chụp đêm của Nokia 6 và iPhone 7 Plus


Trong điều kiện thiếu sáng, iPhone 7 Plus vẫn đẹp hơn, còn Nokia 6 cho hình ảnh sáng bệch, không chân thực bằng “siêu phẩm” cao cấp của Apple.


Nokia 6 chỉ là smartphone trong phân khúc tầm trung, nên để so sánh với iPhone 7 Plus là một điều hơi quá sức với sản phẩm này.


Còn nếu bạn thấy ấn tượng bởi hình ảnh chụp của iPhone 7 Plus, hãy đến các siêu thị Viettel Store gần nhất để trải nghiệm, mua hàng hoặc gọi 18008123 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn, đặt mua online.





Nguồn: Nokia Mod

TIN LIÊN QUAN

Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Liệu bài thử độ bền iPhone 7 này, smartphone của Apple có chiến thắng được “cục gạch” Nokia 3310 không? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt