Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở hữu màn hình AMOLED Tim Cook ca ngợi thành công của iPhone 6

Trang DigiTimes (Đài Loan) dẫn nguồn tin thân cận cho hay chiến lược phát triển mới của Apple là hãng sẽ đẩy mạnh việc kinh doanh ở mảng thiết bị có kích thước lớn trong năm 2018 và có thể sẽ sớm hơn trong năm 2017.

Cũng trong báo cáo được DigiTimes công bố thì hiện tại Apple đang làm việc với Samsung Display, LG Display và Japan Display để thỏa thuận nguồn cung màn hình cho mình. Một số nguồn tin trước đó cho biết, cả Samsung và LG hoàn toàn sẵn sàng và đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu của Apple.

Nhiều kỳ vọng cho rằng LG sẽ là nhà sản xuất màn hình OLED cho iPhone mới bán ra trong năm 2017, trong khi đó Japan Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple trong năm 2018.


Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone sẽ có thêm nhiều lựa chọn kích thước và công nghệ màn hình trong thời gian tới.

Trang DigiTimes còn dự báo rằng, Apple sẽ sử dụng đến 50 triệu màn hình OLED 5,8 inch cho iPhone trong năm đầu tiên. Nếu thực sự Apple tung ra mẫu iPhone sử dụng công nghệ màn hình này thì Galaxy Note và các mẫu smartphone cao cấp thuộc S Series (mới nhất là Galaxy S7 và S7 Edge) của Samsung sẽ có thêm một đối thủ đáng gờm.

Nếu Apple tung ra iPhone có màn hình OLED 5,8 inch trong năm 2017 thì số mẫu smartphone của Apple bán ra thị trường sẽ phủ rộng ở mọi phân khúc, từ mẫu 4 inch ( tin đồn là iPhone SE ), iPhone 4,7 inch và iPhone 5,5 inch.

Từ khoá : Apple, iPhone, inch, OLED

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

Hàng loạt công ty giành nhau hợp đồng cung ứng màn hình Oled cho iPhone

Trong khi Samsung, LG có vẻ như đã được Apple lựa chọn để cung ứng màn hình Oled cho iPhone, các công ty khác như Japan Display, và Foxconn sẽ phải cạnh tranh với nhau.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.