LG Watch Sport và Watch Style chính thức: 4G LTE, GPS, có núm xoay giống Digital Crown, 349$ và 249$

Sau nhiều đợt rò rỉ, LG hôm nay đã chính thức ra mắt hai chiếc đồng hồ mới của họ chạy Android Wear 2.0. Chiếc đầu tiên nằm ở phân khúc cao cấp là LG Watch Sport giá 349$, chiếc thứ hai rẻ hơn là Watch Style giá 249$ (279$ cho bản màu vàng).

Cả hai đều được trang bị màn hình tròn với tấm nền P-OLED giống smartwatch LG từ trước tới nay, độ phân giải 480 x 480, chip Snapdragon Wear 2100 1,1GHz, bộ nhớ trong 4GB và đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth cùng khả năng chống nước chống bụi theo chuẩn IP68. Hai mẫu đồng này cũng có núm xoay nằm bên hông để di chuyển giữa các màn hình hoặc menu giống Digital Crown của Apple Watch hay vòng xoay của Gear S2-S3.

Ghi chú: Android Wear giờ đã có thể dùng với cả iPhone lẫn Android

Chiếc Watch Sport to hơn vì sử dụng màn hình kích thước 1,38' và được thiết kế cho những người thích tập luyện thể thao. Nó có thêm cảm biến độ cao, gia tốc kế, con quay hồi chuyển cùng GPS tích hợp. Thiết bị này cũng có kết nối LTEcho phép nhắn tin, gọi điện, kết nối mạng từ đồng hồ và NFC để hỗ trợ Android Pay. RAM của thiết bị này là 768MB, nhiều hơn mức 512MB của Watch Style, còn pin là 430mAh. Độ dày của Watch Sport là 14,2mm, theo Engadget thì đây là một trong những cái đồng hồ Android dày nhất.

Chiếc Watch Style thì dùng màn hình 1,20', pin 240mAh, mỏng hơn, không có LTE, GPS và NFC, pin cũng bé hơn chỉ 240mAh. Bù lại mỏng hơn, nhỏ gọn hơn và có thêm màu vàng bên cạnh xám và đen, trong khi Watch Sport chỉ có xanh dương và đen.

LG Watch Sport

 

 

 

 

 


LG Watch Style

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Fossil Q Control: mặt tròn 45mm, chạy Android Wear, viền cảm ứng

Bạn có thể tưởng tượng phần viền này hơi giống vòng xoay của đồng hồ Samsung Gear S Series vậy.

LG Watch W7: đồng hồ thông minh lai đầu tiên của LG chạy phiên bản Wear OS

Do bản chất là một chiếc smartwatch lai, nên LG Watch W7 là sự kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Từ đó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của đồng hồ thông minh.

LG Watch Timepiece: Thiết kế theo dạng giữa máy cơ và đồng hồ thông minh

Smartwatch LG mới sẽ chạy trên nền tảng Wear OS, nhưng khác biệt hoàn toàn so với LG Watch Sport hay LG Watch Style vì được thiết kế theo dạng giữa máy cơ và đồng hồ thông minh Watch Timepiece sử dụng chất liệu bằng kim loại, có chống nước chuẩn

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Wear OS trên OPPO Watch có gì đặc biệt?

Khả năng tương thích cao về phần mềm lẫn phần cứng của Wear OS đã giúp OPPO Watch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng smartphone Android. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng hiện đại nhất của chiếc smartwatch lẫn thiết kế đẹp và giá

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.