Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

 

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2
Oppo F1s 2017 đang được khá nhiều người dùng chờ đón (ảnh Oppo F1s 2016)

 

Nếu thực sự F1s 2017 là smartphone của Oppo được ra mắt ngay trong tháng 2 này, cụ thể là ngày 14 tháng 2 thì model này sẽ là một món quà tặng Lễ Tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân.

Theo thông tin rò rỉ cho biết, Oppo F1s 2017 sẽ trang bị bộ nhớ RAM 4 GB, tích hợp bộ nhớ trong 64 GB (chiếc Oppo F1s 2016 có RAM 3 GB, ROM 32 GB), chưa rõ các thông tin khác như chip xử lý, thông số camera trước, thông số camera sau…

 

Nhiều thông tin cho biết thiết kế của Oppo F1s 2017 sẽ không có nhiều thay đổi so với F1s 2016

 

Giá bán của chiếc Oppo F1s 2017 cũng chưa được tiết lộ nhưng có thể giá thành sẽ tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút xíu so với thiết bị tiền nhiệm là Oppo F1s ra đời năm 2016. Nếu thực sự giá bán của Oppo F1s 2017 tương đương với F1s 2016 thì sẽ khá được lòng nhiều người dùng.

 

Hy vọng “điện thoại Sơn Tùng chuyên selfie” Oppo F1s thế hệ tiếp theo sẽ thành công rực rỡ hơn nữa khi ra mắt

 

“Chuyên gia selfie” Oppo F1s 2016 đã rất thành công khi bán ra tại nước ta, hy vọng nếu thực sự thông tin về smartphone của Oppo là F1s 2017 trở thành sự thật, thì model nối tiếp này sẽ có những cải tiến tốt hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công khi bán ra thị trường Việt Nam.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.