Điện thoại iPhone “Made in China” xưa rồi, iPhone “Made in India” mới hot

Bạn không thích điện thoại iPhone sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc, ngay trong năm 2017 bạn sẽ có một lựa chọn khác để thay thế đó là điện thoại iPhone sản xuất tại Ấn Độ.



Điện thoại iPhone “Made in China” xưa rồi, iPhone “Made in India” mới hot

iPhone “Made in India” sắp có trong thời gian tới


Từ tháng 4 năm 2017, điện thoại iPhone không chỉ gắn mác “Made in China” mà sẽ có thêm tùy chọn đó là “Made in India”.


Cụ thể, theo trang tin The Verge đăng tải, Bộ trưởng Bộ Thông tin Công nghệ Ấn Độ - ông Priyank Kharge đã xác nhận: Từ tháng 4 năm 2017, những chiếc iPhone mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Wistron (nhà máy của một công ty Đài Loan), nằm tại thành phố Bengalaru, Ấn Độ.





iPhone được sản xuất tại Ấn Độ sẽ giúp Apple giảm được giá thành lắp ráp sản xuất


Cũng trong năm 2017, Ấn Độ được kỳ vọng sẽ vượt trên Hoa kỳ và chỉ đứng sau Trung Quốc về lượng người dùng smartphone lớn nhất thế giới. Chính bởi lý do này mà Apple khó có thể bỏ qua được một thị trường đầy tiềm năng như Ấn Độ. Do đó, việc iPhone được sản xuất, lắp ráp tại đất nước này là điều hoàn toàn dễ hiểu.




Tim Cook từng muốn mở Apple Store tại Ấn Độ từ khá lâu rồi


Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới, bởi vậy iPhone được sản xuất tại đây chắc chắn sẽ mở đường cho Apple xây dựng của hàng Apple Store ở đất nước này, và hơn hết tiềm năng bán được sản phẩm sẽ rất lớn. Còn nhớ trước đây, Apple cũng từng muốn mở Apple Store tại Ấn Độ nhưng đã vấp phải quy định của nước này đó là: nếu muốn bán sản phẩm tại Ấn Độ, các nhà bán lẻ ngoài nước cần sử dụng 30% nguyên liệu thô để tạo ra sản phẩm có nguồn gốc từ địa phương.




Từ tháng 4 bạn có thể tìm mua iPhone gắn mác “Made in India”


Vậy là từ tháng 4 năm nay, người dùng sẽ có thêm lựa chọn nơi sản xuất điện thoại iPhone để mua iPhone. Chắc chắn với những người không thích dòng chữ “Made in China” sẽ có lựa chọn là “Made in India”.





Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

iPhone và quần jeans sẽ có 'giá điên' nếu sản xuất tại Mỹ?

Việc rút lui khỏi hiệp định TPP, dự định đưa các nhà máy sản xuất về lại Mỹ. Như vậy một chiếc...

Ấn Độ bắt tay sản xuất iPhone SE ngay trong tháng 4

Nhà máy của Apple tại Ấn Độ sẽ đi vào sản xuất iPhone SE ngay trong tháng 4 năm nay và chưa có kế hoạch sản xuất các thiết bị khác.

Sử dụng các loại cáp giá rẻ sẽ từ từ phá hủy chiếc iPhone/iPad của bạn

Để bảo vệ cho bản thân lẫn cho chiếc iPhone/iPad của mình có được một độ bền lâu dài, các bạn phải tránh xa các loại cáp sạc, củ sạc giả, kém chất lượng với mức giá rẻ bèo ở ngoài thị trường. Khi lựa mua các phụ kiện này, hãy lựa các phụ kiện có

Không có iPhone 8, iPhone 7s sẽ ra mắt năm 2017 với chipset Apple A11 và tùy chọn màu đỏ

Năm sau là kỉ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và chúng ta đang bị rối loạn với những tin đồn về sản phẩm được Apple cho ra mắt vào năm sau.

Xuất xứ iPhone ngoài Trung Quốc sẽ có thêm Ấn Độ

Rất có thể trong tương lai, xuất xứ iPhone sẽ thêm cả Ấn Độ thay vì chỉ Trung Quốc như hiện nay. Thời điểm được xác nhận sẽ là đầu Quý II năm 2017.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những